Màn tra tấn bạn gái dã man của cán bộ Quản lý thị trường Thanh Hoá Lê Trọng Nhạc

Lê Trọng Nhạc, cán bộ Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hóa, bị tố đánh đập dã man bạn gái chỉ vì hát karaoke đôi với một người khác.
Sputnik
Trong suốt 4 tiếng đồng hồ, Nhạc được cho là đánh cho chị N.T.V ngất xỉu nhiều lần, sau đó hắt nước cho tỉnh rồi đánh tiếp. Nhạc còn lột quần áo bạn gái, quay video chụp ảnh để ép bạn gái không đi viện, không báo Công an.
Tổng Cục trưởng Tổng cục Quản lý thị trường (Bộ Công Thương) đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác với ông Nhạc.

Đình chỉ cán bộ Quản lý thị trường Thanh Hoá để xác minh, xử lý vi phạm

Ngày 23/8, Tổng Cục trưởng Tổng cục Quản lý thị trường (Bộ Công Thương) đã ra Quyết định số 1581/QĐ-TCQLTT, theo đó tạm đình chỉ công tác 15 ngày với ông Lê Trọng Nhạc, kiểm soát viên Đội Quản lý thị trường số 1, Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hóa.
Ông Lê Trọng Nhạc sẽ bắt đầu bị đình chỉ từ ngày 23/8/2022.
Việc đình chỉ ông Lê Trọng Nhạc là để phục vụ công tác xác minh, làm rõ hành vi vi phạm theo thông tin báo chí phản ánh.
Tổng Cục trưởng Tổng cục Quản lý thị trường yêu cầu Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hóa xác minh sự việc, phối hợp với các cơ quan có trách nhiệm để có kịp thời có biện pháp xử lý theo quy định.
Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hóa sau đó đã tổ chức cuộc họp khẩn với sự tham gia của nhiều bên liên quan và cá nhân ông Lê Trọng Nhạc để xác minh, làm rõ.

Đánh đập, tra tấn dã man bạn gái

Trước đó, vào sáng cùng ngày, chị N.T.D (ở phường Nam Ngạn, TP.Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) đã có đơn cầu cứu khẩn cấp gửi đến báo Pháp Luật TP.HCM và các cơ quan chức năng về việc chị gái mình là N.T.V (37 tuổi, ở phường Lam Sơn, TP.Thanh Hóa) bị bạn trai đánh đập dã man vào đêm 21, rạng sáng 22/8.
Hà Nội: Vợ chồng bảo mẫu trói chân, bịt miệng, đánh đập dã man bé 1 tuổi
Người bị tố cáo là ông Lê Trọng Nhạc (sinh năm 1986, ở đường Hải Thượng Lãn Ông, phường Quảng Thắng, TP.Thanh Hóa), hiện làm việc tại Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hóa.
Theo đó, đêm 21/8, Nhạc đón chị V. đi ăn tối tại nhà hàng đồ Thái (khu Đông Phát, TP.Thanh Hóa) và sau đó đi hát tại Karaoke Việt Đức (Đông Hương, TP. Thanh Hóa) vào khoảng 22 giờ 30.
Tại quán Karaoke, thấy chị V. hát đôi với một người tên Linh, Nhạc đã ra tay đánh chị V. ngay tại phòng hát (có nhiều người chứng kiến).
Sau khi bị đánh, chị V. chạy xuống tầng một của quán và được anh Tùng, là một bạn đi hát cùng, chở về bằng ô tô riêng.
Tuy nhiên, khi chị V. mới về đến cầu 39m thuộc phường Đông Hương thì Nhạc dùng xe chặn đầu ô tô của anh Tùng, ép chị V. phải xuống xe và sang ngồi ô tô của Nhạc.
Tuy nhiên, Nhạc không đưa chị V. về nhà mà đưa chị V. vào khu mặt bằng đô thị xanh (TP.Thanh Hóa). Tại đây, trong khoảng từ 23 giờ đêm (21/8) đến khoảng gần 3 giờ sáng 22/8, Nhạc đã liên tục đánh đập chị V.
Dã man hơn, mỗi khi chị V. bị ngất đi, Nhạc lại dùng chai nước hắt vào mặt cho tỉnh rồi đánh tiếp.
Chưa dừng lại tại đó, Nhạc còn lột hết quần áo trên người chị V. rồi quay phim, chụp ảnh, đe dọa nếu báo công an và đi viện thì sẽ tung video, ảnh nóng của chị lên mạng xã hội.
Mặc cho chị V. khóc lóc van xin, Nhạc vẫn không nương tay với bạn gái. Chỉ đến khi thấy chị V. bị chảy nhiều máu thì Nhạc mới đưa chị về chung cư ở phường Đông Vệ.
Khoảng 7 giờ sáng 22/8, Nhạc qua nhà chị V. rồi nói con gái chị đi mua bông băng để lau rửa vết thương. Khi con gái chị V. yêu cầu đưa mẹ vào bệnh viện để thăm khám, Nhạc cho rằng vết thương ngoài da nên không cần đi viện.
Ban đầu, vị quá sợ hãi do bị Nhạc đe dọa nên chị V. không dám đi bệnh viện. Tuy nhiên, do vết thương quá đau, không chịu được nữa nên chị V. mới kể sự thật với con gái.
Trưa 22/8, chị V. được một số người bạn của con gái đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương.

“Do anh say rượu, nóng giận”

Liên quan đến vụ việc, bác sĩ Lê Minh Biển (Phó Trưởng Khoa phẫu thuật thần kinh lồng ngực, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa) là người trực tiếp điều trị cho chị V. cho biết, bệnh nhân bị dập xương mũi, gãy xương hàm, chảy máu mắt buộc phải khâu do rách. Đồng thời, trên cơ thể chị V. cũng có nhiều vết thâm tím, bầm dập.
Dù hiện tình hình chị V. đã tạm ổn định, bệnh nhân vẫn cần phải theo dõi thêm để đề phòng tụ máu bầm trong não. Nếu có tụ máu, cần phẫu thuật xử lý ngay.
Sáng 23/8, Quyền Cục trưởng Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hóa Nguyễn Văn Hùng xác nhận, ông Lê Trọng Nhạc hiện đang công tác tại cơ quan này, là cán bộ quản lý thị trường thuộc đội số 1.
"Hiện nay chúng tôi chưa nhận được bất cứ thông tin nào phản ánh về việc một cán bộ thị trường đánh đập một người phụ nữ như trong đơn thư tố cáo. Tuy nhiên, về vụ việc này tôi sẽ giao cho các phòng chuyên môn tiến hành kiểm tra làm rõ. Quan điểm của chúng tôi là sai đến đâu xử lý đến đó và phải xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật", ông Hùng khẳng định.
Công an vào cuộc điều tra vụ thanh niên bị đánh đập rồi chôn sống
Tiếp tục chia sẻ với phóng viên báo Dân Việt, chị V. đã cung cấp đoạn ghi âm, được cho là của ông Nhạc.
Trong đoạn ghi âm này, người đàn ông đã xin lỗi, hối hận đối với chị V., cho rằng bản thân “còn con cái gia đình”.
“Anh không say rượu thì anh sẽ không hành động như vậy. Bây giờ anh biết thật sự là khó chấp nhận. Anh cầu xin em, anh sẽ chịu trách nhiệm về những vấn đề anh sai sót. Anh sẽ đền bù tất cả những cái gì liên quan đến việc anh làm. Anh rất là có lỗi. Anh cũng không hiểu vì sao anh lại làm như thế, chắc là do lúc đó anh quá chi là nóng giận”, người đàn ông trong đoạn ghi âm tha thiết.
Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.
Thảo luận