Putin: Những kẻ tham gia vụ tấn công khủng bố ở Crocus không thể thoát khỏi sự trừng phạt công bằng

© Sputnik / POOL / Chuyển đến kho ảnhThông điệp video của Tổng thống Vladimir Putin gửi các đại biểu tham dự Hội nghị quốc tế lần thứ 12 của các đại diện cấp cao phụ trách các vấn đề an ninh
Thông điệp video của Tổng thống Vladimir Putin gửi các đại biểu tham dự Hội nghị quốc tế lần thứ 12 của các đại diện cấp cao phụ trách các vấn đề an ninh - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.04.2024
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Các cơ quan tình báo và cơ quan thực thi pháp luật của Liên bang Nga đang xác định những người tham gia vụ tấn công khủng bố tại nhà hát Crocus gần Matxcơva, Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết trong một thông điệp video.
Các cơ quan tình báo và thực thi pháp luật Nga đang xác định những người tham gia vụ tấn công khủng bố này, bao gồm khách hàng, nhà tài trợ và người tổ chức, ông Putin cho biết trong một thông điệp video tới những người tham gia cuộc họp quốc tế lần thứ XII của các đại diện cấp cao phụ trách các vấn đề an ninh.
Ông Putin nhấn mạnh: “Không ai trong số họ có thể thoát khỏi sự trừng phạt công bằng”.
Nổ súng tại Nhà hát Crocus City Hall ở Matxcơva, có người bị thương - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.04.2024
FBI lo ngại vụ Crocus có thể tái diễn ở Mỹ

“Thủ đoạn của những kẻ tội phạm ngày càng tinh vi và man rợ, điều này một lần nữa được thể hiện qua vụ tấn công khủng bố đẫm máu xảy ra ở tỉnh Matxcơva ngày 22/3”, ông Putin nói.

Một trong những mối đe dọa nghiêm trọng nhất của thế kỷ 21

“Tất nhiên, chủ nghĩa khủng bố quốc tế vẫn là một trong những mối đe dọa nghiêm trọng nhất của thế kỷ 21”, - tổng thống Nga nhấn mạnh.
Lính đặc nhiệm FSB. - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.04.2024
FSB ngăn chặn vụ tấn công khủng bố ở Bryansk
“Mục đích của các cuộc tấn công khủng bố được thực hiện ở các khu vực khác nhau trên thế giới, đằng sau đó không chỉ là các nhóm cực đoan, mà cả các cơ quan tình báo của một số quốc gia, là nhằm phá hoại nền tảng hiến pháp và gây bất ổn cho các quốc gia có chủ quyền, kích động hận thù giữa các sắc tộc và liên tôn giáo”, – ông Putin lưu ý.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала