- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Bộ Ngoại giao Nga cảnh báo Hoa Kỳ, London và Brussels về đòn trả đũa

© Sputnik / Stanislav Krasilnikov / Chuyển đến kho ảnhNgười phát ngôn Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.05.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Matxcơva cảnh báo Washington, London và Brussels rằng bất kỳ hành động gây hấn nào chống Crưm đều thất bại và sẽ hứng chịu đòn trả đũa đích đáng, bà Maria Zakharova đại diện chính thức của Bộ Ngoại giao Nga tuyên bố.
«Tôi những muốn một lần nữa cảnh báo Washington, London, Brussels rằng mọi hành động gây hấn chống Crưm của Nga không chỉ nhất định thất bại mà còn phải nhận về đòn trả đũa rất khốc liệt», - bà Zakharova nói trong cuộc họp báo ngắn.

Vụ nổ trên cầu Crưm

Vào ngày 17 tháng 7 năm 2023, Ủy ban chống khủng bố quốc gia báo cáo: một chiếc xe tải đã bị nổ tung trên cầu Crưm. Hậu quả, hai nhịp cầu dành cho xe cơ giới bị sập một phần, các vòm đỡ cho tàu biển qua lại không bị hư hỏng. Ngoài ra, 7 bồn chứa nhiên liệu trên đoạn đường sắt giao nhau đã bốc cháy.Sau đó, giao thông đường sắt qua cầu đã được khôi phục. Xe ô tô con lưu thông ở chế độ dự phòng. Xe tải và xe buýt tạm thời lưu thông bằng cách sử dụng phà Kerch.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала