"Cùng nhau chúng ta sẽ chiến thắng". Ông Putin nói nhân dân Nga đoàn kết và vĩ đại

© Sputnik / Alexei Druzhinin / Chuyển đến kho ảnhTổng thống đắc cử Vladimir Putin ở Lễ đường Andreevsky của Đại điện Kremlin trong nghi lễ nhậm chức, năm 2012
Tổng thống đắc cử Vladimir Putin ở Lễ đường Andreevsky của Đại điện Kremlin trong nghi lễ nhậm chức, năm 2012 - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.05.2024
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Tổng thống Nga Vladimir Putin cho rằng nhân dân Nga đoàn kết và vĩ đại, người Nga sẽ cùng nhau vượt qua trở ngại, hiện thực hóa kế hoạch và giành chiến thắng.
“Chúng ta tự tin nhìn về phía trước, lập kế hoạch cho tương lai, vạch ra và thực hiện các dự án và chương trình mới được thiết kế để làm cho sự phát triển của chúng ta trở nên năng động hơn và mạnh mẽ hơn. Chúng ta là một dân tộc đoàn kết và vĩ đại. Và chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua mọi trở ngại, biến mọi kế hoạch của chúng ta thành hiện thực. Cùng với nhau, chúng ta sẽ giành chiến thắng!" – ông Putin phát biểu trong lễ nhậm chức tại Điện Kremlin.

Ông Putin đảm bảo rằng đối với ông lợi ích của người dân Nga sẽ là trên hết

Tổng thống Nga Vladimir Putin đảm bảo rằng lợi ích và sự an toàn của người dân Nga sẽ là trên hết đối với ông.
Phát biểu tại lễ nhậm chức, ông Putin nói: “Tôi đảm bảo với các bạn rằng trong tương lai, lợi ích và sự an toàn của người dân Nga sẽ là trên hết đối với tôi”.
Tổng thống Nga Vladimir Putin đã gửi lời cảm ơn chân thành tới người dân Nga trên mọi vùng miền của đất nước trong thời gian ông nhậm chức tổng thống.

Phát biểu tại lễ nhậm chức, ông Putin cảm ơn người dân Nga

“Thưa các công dân Nga, thưa quý ông quý bà, các bạn thân mến, trong những phút long trọng và đầy trách nhiệm này khi nhậm chức Tổng thống, tôi xin chân thành gửi lời cảm ơn chân thành đến các công dân Nga trên mọi miền của đất nước chúng tôi, những cư dân trên vùng đất lịch sử của chúng ta đòi quyền được ở bên Tổ quốc”, ông Putin nói trong lễ nhậm chức.

Ông Putin đặc biệt cảm ơn sự ủng hộ của người dân Nga đấu tranh cho Tổ quốc

“Tôi muốn cúi đầu trước những anh hùng của chúng ta, những người tham gia chiến dịch quân sự đặc biệt, tất cả những người đang chiến đấu vì Tổ quốc, một lần nữa xin cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của các bạn”, - ông Putin nói trong lễ nhậm chức.

Nước Nga sẽ tự quyết định vận mệnh của mình

“Ý chí thống nhất của hàng triệu người là một sức mạnh to lớn, bằng chứng cho niềm tin vững chắc chung của chúng ta rằng chúng ta sẽ tự mình, và sẽ chỉ tự minh quyết định số phận của nước Nga vì lợi ích của các thế hệ hôm nay và tương lai. Các bạn, những công dân Nga, đã khẳng định sự đúng đắn của đường lối đất nước”, - ông Putin nói tại lễ nhậm chức ở Điện Kremlin.

Ông Putin nói rằng những mục tiêu lớn lao chỉ có thể đạt được cùng với người dân

“Về bản chất, ngày nay, chúng ta phải chịu trách nhiệm trước lịch sử hàng nghìn năm của mình, trước tổ tiên của chúng ta. Họ đã chinh phục những đỉnh cao tưởng chừng như không thể tiếp cận được. Bởi vì họ luôn đặt Tổ quốc lên hàng đầu. Họ biết rằng những mục đích cao cả chỉ có thể đạt được cùng với đất nước mình, với nhân dân của mình. Và họ đã tạo ra một cường quốc thế giới - Tổ quốc của chúng ta", ông Putin nói.

Nga sẽ tiếp tục nỗ lực hình thành trật tự thế giới đa cực

“Cùng với các đối tác trong hội nhập Á-Âu, với các trung tâm phát triển có chủ quyền khác, chúng ta sẽ tiếp tục nỗ lực hình thành một trật tự thế giới đa cực và không thể chia cắt”, - ông Putin nói tại lễ nhậm chức ở Điện Kremlin.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала