TV nhà nước bắt đầu dạy dân Nga sẵn sàng với chiến tranh và cuộc sống dưới hầm

© Sputnik / Mikhail Mokrushin / Chuyển đến kho ảnhKiều mạch Nga
Kiều mạch Nga - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Phóng viên kênh "Nga 24" lập danh sách các thực phẩm có ích cho người Nga dưới hầm trú bom trong trường hợp xảy ra một cuộc chiến tranh thế giới thứ ba, theo trang web Vesti.Ru.

Người dẫn chương trình "Vesti với Alexei Kazakov" giải thích rằng trong bối cảnh tình hình quốc tế ngày càng xấu đi do vị trí của Nga đối với vấn đề Syria, trong các mạng xã hội và kênh Telegram có những kẻ đang vội vã dấy lên "cơn cuồng loạn".

"Họ gần như viết về cuộc chiến tranh thế giới thứ ba sắp xảy ra và những điều cần được khẩn trương chuẩn bị", MC Kazakov nói.

Tuy MC phê phán những người gieo rắc sự hoảng loạn, các tác giả của chương trình quyết định nêu "danh sách thực phẩm thiết yếu cho Ngày tận thế" phải được đưa xuống hầm trú ẩn. Khán giả được khuyến nghị nên làm theo nguyên tắc "ít đồ ngọt, nhiều nước hơn" khi chuẩn bị dự trữ bất khả xâm phạm trong trường hợp chiến tranh.

Theo phóng viên Evgenya Tishkovtsa, tốt nhất nên mang xuống hầm trú ẩn các thứ như gạo có hạn sử dụng 8 năm, bột yến mạch, thực phẩm đóng hộp, dầu ô liu và sữa bột. Không nên dùng kiều mạch, mì ống, sôcôla và sữa đặc vì chúng không thể bảo quản lâu.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала