Chuyên gia bình luận về bài viết của CNBC về "thất bại" thử nghiệm tên lửa của Nga

© Ảnh : Ministry of Defence of the Russian FederationHệ thống tên lửa chiến lược (RKSN) "Sarmat"
Hệ thống tên lửa chiến lược (RKSN) Sarmat - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Trước đó, kênh truyền hình CNB đã dẫn một nguồn tin được làm quen với báo cáo của tình báo Mỹ để công bố thông tin về việc trong giai đoạn từ tháng 11 năm 2017 đến tháng 2 năm 2018 tất cả các cuộc thử nghiệm tên lửa hành trình mang đầu đạn hạt nhân của Nga đều chịu thất bại.

Quân đội Nga phóng thành công tên lửa đối không mới - Sputnik Việt Nam
Báo chí Mỹ tuyên bố về việc Nga thất bại trong vụ thử nghiệm tên lửa hành trình
MATXCƠVA (Sputnik)- Tin đưa của kênh truyền hình CNBC của Mỹ về việc các vụ thử nghiệm tên lửa hành trình mang đạn hạt nhân bị cho là thất bại của Nga cho thấy tình trạng kém năng lực của kênh truyền hình, vì trên thực Nga thử nghiệm tên lửa không động cơ, thành viên hội đồng chuyên gia của Tổ hợp công nghiệp quân sự LB Nga Viktor Ban Murakhovski tuyên bố vào hôm thứ Ba.

"Về nguyên tắc, có thể hiểu vì đâu kênh CNBC lại có thông tin này. Có thể họ được Cơ quan quản lý trinh sát quân sự vũ trụ Mỹ cung cấp vài bức ảnh vệ tinh. Nhưng hãng tin này không hề có khái niệm gì về chương trình thử nghiệm, cũng như giai đoạn thử nghiệm nào đang được đề cập ở đây. Nhiều khả năng đó là những thử nghiệm không động cơ", — ông Murakhovski cho biết.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала