Vợ mang ông chồng đi câu cá trong kỳ nghỉ của học sinh ra bán đấu giá

© Fotolia / Photocreo Bednarekgia đình
gia đình - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.02.2022
Đăng ký
Theo Independent, một người phụ nữ New Zealand đã quyết định rao bán chồng sau khi anh ta bỏ mặc cô ở nhà với các con trong những ngày trường nghỉ học.

Cô vợ tức giận

Ailen Linda McAlister kết hôn với John năm 2019. Gần đây các con nghỉ học kỳ, theo McAlister, điều này ảnh hưởng đến thói quen hàng ngày của chúng - chúng bắt đầu đi ngủ muộn hơn nhiều.
Lúc này, John bỏ đi câu cá, để vợ ở nhà một mình cùng các con. Hành động của chồng khiến người phụ nữ Ireland tức giận, nên cô quyết định trả thù chồng bằng cách rao bán anh ta trên TradeMe (trang đấu giá trực tuyến ở New Zealand).
“Cần bán chồng. Cao 1,84 m, 37 tuổi. Anh ta thích săn bắn và câu cá, thích trồng trọt. Có thể bất an trong môi trường mới, nhưng biết cách tự bình tĩnh lại. Dễ dàng quản lý. Đã từng có một số chủ sở hữu. Hàng đã bán không được đổi và không thể trả lại” - McAlister viết trong phần mô tả sản phẩm.

"Tôi tự hỏi mình đáng giá bao nhiêu"

Người phụ nữ Ireland lưu ý rằng John đang theo dõi sát sao cuộc đấu giá đang diễn ra, vì anh ta chắc chắn rằng có thể kiếm được rất nhiều tiền cho mình. Kết quả là mức giá được đưa ra để mua người đàn ông chỉ vỏn vẹn 100 đô la New Zealand (1,5 triệu đồng), sau đó quảng cáo đã bị xóa vì vi phạm quy tắc trang web.
James Ryan, Giám đốc TradeMe cho biết đã lâu rồi người dùng mới đăng tin rao bán vợ/chồng trên trang đấu giá.
Cặp song sinh sơ sinh - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.02.2022
Người đàn ông hai người vợ định có hai đứa con cùng một lúc
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала