Người đàn ông giết chết con gà trống của hàng xóm và phải ngồi tù

© Sputnik / Alexander Makarovcon gà
con gà - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.07.2022
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Tại thành phố Jacksonville, bang Florida của Mỹ, một người đàn ông phải vào tù sau khi dùng gậy giết con gà trống của nhà hàng xóm đã đe dọa mổ anh ta, theo trang web của kênh truyền hình Action News Jax.
James Nix và Jason Defelis là hàng xóm thân thiết và chưa hề đụng độ với nhau cho đến khi con gà trống của Defelis bay sang nhà của Nix. Hôm đó, người đàn ông ra khỏi nhà kiểm tra thư thì nghe thấy tiếng động lạ. Anh quay lại và thấy con gà trống.
Nix không thích con gà xâm phạm lãnh thổ của mình và giơ gậy đuổi nó đi. Nhưng, như anh ta giải thích, có điều gì đó không ổn, con gà trống đột ngột lao vào anh ta. Người đàn ông bắt đầu tự vệ và đánh vào đầu con gà. Hậu quả là gà trống chết tại chỗ.
Defelis phát hiện ra gà biến mất sau khi trở về nhà. Con gà trống liên tục đi theo chủ quanh khu vực này, và ngày hôm đó, nó dường như biến mất. Người đàn ông quyết định đi tìm thú cưng và thấy xác của nó trên bãi cỏ nhà hàng xóm. Defelis trở nên tức giận và bắt đầu la hét. Khi Nix nhìn thấy điều này, anh ta đi ra ngoài và nói rằng con gà trống chết là do anh ta giết vầ yêu cầu người hàng xóm rời đi.
Con gà đã lọt vào tòa nhà Lầu Năm Góc - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.02.2022
Con gà lẻn vào một trong những tòa nhà ở Mỹ được bảo vệ nghiêm ngặt nhất thế giới
Vừa tức giận vừa bực bội, người đàn ông không có ý định bỏ cuộc và liên hệ với tổ chức bảo vệ động vật. Sau khi các cảnh sát điều tra, Nix đã phải ngồi tù 30 giờ vì hành vi tàn ác với động vật.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала