Người dân Đức kêu gọi Thủ tướng Scholz đừng buộc toàn bộ nước Đức mạo hiểm vì Zelensky

© Sputnik / Alexey Vitvitsky / Chuyển đến kho ảnhThủ tướng Liên bang Đức Olaf Scholz trong cuộc họp báo sau hội nghị thượng đỉnh Liên minh châu Âu ở Brussels.
Thủ tướng Liên bang Đức Olaf Scholz trong cuộc họp báo sau hội nghị thượng đỉnh Liên minh châu Âu ở Brussels. - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.08.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Hiệp hội thương mại của quận Halle-Saalekreis ở Sachsen-Anhalt đã gửi một bức thư phản đối tới Thủ tướng Đức Olaf Scholz, yêu cầu dỡ bỏ các lệnh trừng phạt từ Nga để bảo tồn nền kinh tế Đức. Điều này được báo Die Welt đưa tin.
Như các nghệ nhân và nhà công nghiệp Đức đã nêu trong bức thư, họ và khách hàng lo ngại về tương lai của đất nước trong điều kiện khủng hoảng nghiêm trọng, ngày càng trầm trọng hơn bởi các lệnh trừng phạt chống Nga.
Ngoài ra, các nghệ nhân chỉ trích hình ảnh của Ukraina, quốc gia được giới thiệu trên các phương tiện truyền thông phương Tây là một quốc gia dân chủ hoàn hảo, mặc dù theo báo cáo từ các tổ chức quốc tế, quốc gia này đứng thứ 122 trên thế giới về mức độ tham nhũng. Các tác giả của bức thư nêu ra câu hỏi: liệu Scholz có khiến nước Đức gặp nguy hiểm vì một đồng minh như vậy hay không?
Độc giả của tờ báo ủng hộ các nghệ nhân, họ tuyên bố rằng chính quyền Đức cần quan tâm đến người dân của họ, và không đưa họ rơi vào đòn thiệt hại.
“Tôi đồng ý 100% với yêu cầu của các nghệ nhân. Bây giờ điều quan trọng là các đại diện trong ngành phải có can đảm để công khai điều này. Bởi vì chúng ta đang nói về nhiều ngành nghề khác đã bị ảnh hưởng bởi chuỗi cung ứng gián đoạn”, - Mikesch viết.

"Hãy thành thật mà nói: bảo vệ bản thân quan trọng hơn bảo vệ người khác, mỗi nhân viên cảnh sát, lính cứu hỏa và cứu hộ đều biết điều này", - Astor lưu ý.

Thủ tướng Đức Olaf Scholz tại cuộc họp nội các hàng tuần ở Berlin - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.07.2022
Thủ tướng Scholz đáp lại lời kêu gọi của người dân Đức dỡ bỏ lệnh trừng phạt chống Nga

“Một vấn đề điển hình của nền chính trị Đức hiện đại: chúng ta tự đấm vào ngực mình cho đến khi tự đập lưng vào lưng. Tôi thấy trước rằng các nghệ nhân sẽ không nhận được câu trả lời - một câu trả lời tối đa và có lẽ được đề cập trong báo cáo tình báo”, - Sebastian F. than thở.

“Với tư cách là một người làm nghề, tôi có thể ký vào lá thư này ở đâu? Cuối cùng, tôi muốn tuyên bố bản thân để có thể được ghi danh vào đội ngũ cánh hữu nhanh hơn”, - Albert R chế giễu.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала