Siemens Energy đề nghị ủng hộ tuabin của "Dòng Bắc" bằng bài hát

© AFP 2023 / Sascha SchuermannThủ tướng Đức Olaf Scholz và Giám đốc điều hành Siemens Christian Bruch kiểm tra tuabin cho Nord Stream
Thủ tướng Đức Olaf Scholz và Giám đốc điều hành Siemens Christian Bruch kiểm tra tuabin cho Nord Stream - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.08.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Siemens Energy đã đề nghị "ủng hộ" tuabin của đường ống dẫn khí "Dòng Bắc" mà Gazprom không nhận lại. Trên Twitter của mình, công ty viết thiết bị này đang rất cô đơn và người theo dõi có thể đề xuất chọn các bài hát cho nó.

"Tuabin nổi tiếng của chúng tôi vẫn chưa ở nơi mà nó cần phải đến. Nó đang đứng một mình tại địa điểm của chúng tôi ở Mülheim. Hãy giúp đỡ cỗ máy tội nghiệp và tạo một danh sách phát nhạc trên Spotify. Những gì có thể được bao gồm ở đó? Chúng tôi sẽ bắt đầu với bài hát So Lonely", theo nội dung bài viết.

Đó là thiết bị cần thiết để bơm khí đốt qua "Dòng Bắc", con đường chính cung cấp nhiên liệu của Nga cho châu Âu. Vào tháng 6, Gazprom nói họ không thể nhận tuabin trở lại sau khi sửa chữa ở Canada. Trong bối cảnh đó, xuất khẩu khí đốt đã giảm, việc giao hàng được thực hiện ở mức 20% công suất.
Giàn khoan của tập đoàn Gazprom - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.07.2022
Gazprom giảm nguồn cung cấp qua đường ống “Dòng chảy phương Bắc”
Ottawa đồng ý nhượng bộ, và tuabin được gửi đến châu Âu, nhưng sau đó công ty Nga bắt đầu chỉ ra việc thiếu các tài liệu cần thiết và viện dẫn các biện pháp trừng phạt. Theo đại diện của Siemens Energy, tuabin đã được niêm phong và sẵn sàng hoạt động.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала