- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Quân đội Ukraina tấn công một khách sạn ở Energodar

© Sputnik / Stringer / Chuyển đến kho ảnhHậu quả của cuộc pháo kích vào các khu định cư ở Donbass của lực lượng an ninh Ukraina
Hậu quả của cuộc pháo kích vào các khu định cư ở Donbass của lực lượng an ninh Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.10.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Quân đội Ukraina đã tấn công một khách sạn ở Energodar, như đại diện chính quyền địa phương cho biết.
Trước đó, ông Alexander Volga đứng đầu ban phụ trách quân sự-dân sự của thành phố thông báo về vụ pháo kích nhằm vào chủ thể dân sự.
Trong tuần này, như đại diện chính quyền địa phương cho biết, quân đội Ukraina cũng dùng tổ hợp phóng loạt HIMARS tấn công các toà nhà của cơ quan dân sự-quân sự, cố gắng dùng ca nô đổ bộ quân với mục đích đánh chiếm nhà máy điện hạt nhân Zaporozhye ở gần đó. Trận giao tranh diễn ra trong vài giờ và cuộc tấn công đã bị đẩy lui.

Mục tiêu tấn công

"Ba đòn tấn công giáng vào khách sạn "Alisa". Cho đến gần đây, khách sạn này là nơi tạm trú của các nhân viên tập đoàn "Rosenergoatom". Thật may mắn là chính vào lúc đó tất cả đều đang đi công tác. Khách sạn hoàn toàn vắng không", - ông Volga nói trên kênh truyền hình "Rossiya-24".

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала