- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

UAV kamikaze phá hủy lựu pháo của Ukraina ở hướng Nikolaev-Kryvyi Rih

Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Quân đội Nga tiếp tục tiêu diệt các mục tiêu quân sự trọng yếu của Ukraina ở hướng Nikolaev-Kryvyi Rih bằng UAV kamikaze Lancet.
Sputnik có được đoạn phim giám sát khách quan UAV Lancet /còn được gọi là đạn bay chờ/ trong đó có cảnh tiêu diệt lựu pháo D20 152 mm của quân đội Ukraina. UAV Lancet đã đánh trúng khẩu lựu pháo và kíp pháo thủ, những người chỉ nhận ra mối đe dọa vào giây phút cuối cùng.
Lancet được phát triển tại công ty ZALA của Nga, công ty con của Tập đoàn chế tạo vũ khí Kalashnikov và được sử dụng để thực hiện cả nhiệm vụ tấn công, trinh sát ngoài tiền tuyến cũng như tiến sâu 40-70 km vào hậu phương quân địch. Loại máy bay không người lái này có thể mang theo cả đạn nổ phá lẫn đạn tích lũy có sức công phá cao.
Su-25 của Nga phá hủy mục tiêu ngụy trang của Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.11.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Su-25 của Nga phá hủy mục tiêu ngụy trang của Ukraina
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала