Hóa trị không giúp ích gì: Pele phải nhập viện một lần nữa

© AFP 2023 / CAIO LEALCầu thủ bóng đá người Brazil Pele
Cầu thủ bóng đá người Brazil Pele - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.12.2022
Đăng ký
Pele, người tròn 82 tuổi hơn một tháng trước, nhà vô địch bóng đá thế giới ba lần, một lần nữa phải nhập viện tại Bệnh viện Albert Einstein ở San Paulo.
Người Brazil lừng lẫy, đang chiến đấu với bệnh ung thư, trước đây đã trải qua điều trị. Theo truyền thông địa phương, cựu cầu thủ bóng đá được chẩn đoán mắc phù cơ thể tổng quát, bao gồm suy tim, cũng như bị lẫn.
Cần lưu ý hóa trị được thực hiện trong những tháng gần đây đã không cho kết quả, và bây giờ Pele đang trải qua một cuộc kiểm tra. Điều này đã được người vợ Marcia xác nhận với báo chí.
Không có dự báo cho việc ông xuất viện.
Năm 2022, ngôi sao của bóng đá thế giới hai lần phải nhập viện vì các biện pháp liên quan đến điều trị các khối u ác tính và nhiễm trùng.
Pele là nhà vô địch bóng đá thế giới ba lần duy nhất (1958, 1962 và 1970), thi đấu 92 trận trong đội tuyển quốc gia Brazil, ghi 77 bàn thắng. Ông được công nhận là cầu thủ bóng đá giỏi nhất thế kỷ XX theo Liên đoàn bóng đá quốc tế và được đưa vào Sách kỷ lục Guinness với tư cách là tác giả của 1279 bàn thắng trong sự nghiệp bóng đá của mình.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала