Người đứng đầu Chechnya Ramzan Kadyrov công bố thông điệp bằng tiếng Trung Quốc

© Sputnik / Said Tsarnaev / Chuyển đến kho ảnhNgười đứng đầu Chechnya Ramzan Kadyrov
Người đứng đầu Chechnya Ramzan Kadyrov - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.12.2022
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Người đứng đầu Chechnya, ông Ramzan Kadyrov đã phát biểu trên mạng xã hội bằng ba thứ tiếng hướng tới tín đồ Hồi giáo trên khắp thế giới và kêu gọi đoàn kết trong cuộc chiến chống NATO.
Sử dụng văn bản bằng tiếng Trung Quốc, đồng thời chia sẻ video bằng tiếng Anh và tiếng Ả Rập, ông Kadyrov nói rằng các nước phương Tây đe dọa thế giới không chỉ bằng vũ khí, mà còn bằng sự hủy hoại các giá trị truyền thống. Theo nhà lãnh đạo Chechnya, trong hơn 100 năm qua, Mỹ và châu Âu đã dàn dựng hàng chục cuộc chiến tranh, đảo chính quân sự và xâm lược khắp thế giới khiến hàng triệu dân thường thiệt mạng.
"Họ muốn biến chúng ta thành những con vật dễ thao túng. Điều này sẽ không xảy ra! Chúng tôi kêu gọi toàn bộ thế giới Hồi giáo, tất cả những người tỉnh táo đoàn kết chống lại kẻ thù chung của chúng ta!" – thông điệp của ông Kadyrov nêu rõ.
Người đứng đầu Chechnya ghi nhận vai trò của Nga trong cuộc chiến chống sự bành trướng của phương Tây.
"Liên minh Bắc Đại Tây Dương đe dọa sự tồn tại của toàn thế giới. Nhưng trái ngược với mọi dự báo của phương Tây, nước Nga đã thách thức tội ác này và đang tự tin tiến tới chiến thắng. Đừng để NATO ra lệnh cho các bạn, nếu không họ sẽ sớm đến chà đạp lên quê hương các bạn! Hãy đứng về phía những người anh em của các bạn!" – ông Kadyrov kêu gọi.

Chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraina

Nga phát động chiến dịch quân sự tại Ukraina vào ngày 24/2, Tổng thống Vladimir Putin nêu mục tiêu chiến dịch là "bảo vệ những người dân đã bị chính quyền Kiev sách nhiễu và diệt chủng trong 8 năm." Vì điều này, như người đứng đầu nhà nước Nga đã tuyên bố, Nga đã lên kế hoạch phi quân sự hóa và phi hạt nhân hóa Ukraine, đưa tất cả tội phạm chiến tranh chịu trách nhiệm về "tội ác đẫm máu đối với thường dân" ở DNR và LNR ra trước công lý.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала