- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

“Xe tăng Nga từng đến Berlin”: Nghị sĩ Đức phản đối việc gửi xe tăng Leopard cho Ukraina

Đăng ký
Nghị sĩ Đức Petr Bystron thuộc phe Alternative for Germany (AfD) đã chỉ trích kế hoạch chuyển giao xe tăng Leopard cho Ukraina.
Nghị sĩ Petr Bystron đã phát biểu tại cuộc tranh luận ở Bundestag về vấn đề này. Cụ thể, ông nhắc lại rằng trước đây xe tăng Đức từng xuất hiện ở Ukraina, sau đó xe tăng Nga đã đến Berlin. Hơn nữa, chính trị gia lưu ý, hai chiếc xe tăng vẫn đứng cạnh tòa nhà quốc hội và các nghị sĩ Đức đi ngang qua chúng mỗi ngày.

Bơm vũ khí cho Ukraina

Trong bối cảnh chiến dịch đặc biệt của Nga nhằm bảo vệ Donbass bắt đầu từ ngày 24/2, Washington và các đồng minh NATO tiếp tục bơm vũ khí cho Ukraina. Moskva nhiều lần tuyên bố rằng việc cung cấp vũ khí của phương Tây chỉ kéo dài xung đột, và các chuyến hàng viện trợ vũ khí đó là mục tiêu hợp pháp để quân đội Nga tấn công.
“Chúng tôi ở đây vì hòa bình của bạn!”: cảnh quay những người lính Nga ở tiền tuyến - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.01.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
“Chúng tôi ở đây vì hòa bình của bạn!”: cảnh quay những người lính Nga ở tiền tuyến
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала