- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

BQP Nga: LLVT Nga tấn công nhân lực và thiết bị của Ukraina tại 142 khu vực trong một ngày

© Sputnik / SputnikMột cột thiết bị quân sự của Nga trên đường cao tốc gần Kherson
Một cột thiết bị quân sự của Nga trên đường cao tốc gần Kherson - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.02.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Các đơn vị nhóm tên lửa và pháo binh của Lực lượng Vũ trang Liên bang Nga trong một ngày đã đánh bại 111 đơn vị pháo binh tại các vị trí khai hỏa, nhân lực và thiết bị quân sự ở 142 quận, theo Bộ Quốc phòng Nga thông báo.

"Ở hướng Donetsk, trong chiến dịch tấn công, các đơn vị của nhóm quân khu phía Nam đã chiếm giữ các tuyến và vị trí thuận lợi hơn. Lực lượng tên lửa và nhóm pháo binh đã đánh bại các nhóm quân co cụm và thiết bị của các lữ đoàn cơ giới 110, 35 và 36 thủy quân lục chiến của Lực lượng Vũ trang Ukraina, cũng như Lữ đoàn phòng thủ lãnh thổ 118 tại các khu vực định cư của các khu vực giao tranh , Avdeevka và Krasnogorovka của Cộng hòa Nhân dân Donetsk", - Bộ Quốc phòng cho biết.

Bộ lưu ý rằng "3 xe chiến đấu bộ binh, 4 xe ô tô, cũng như 1 khẩu pháo D-20 và 1 khẩu pháo D-30 trong khu vực các khu định cư Yasnobrodovka và Pobeda của Cộng hòa Nhân dân Donetsk đã bị tiêu diệt trong ngày qua".

Ở hướng Zaporozhye

Quân Nga đã tiêu diệt hơn 130 binh sĩ Ukraina ở hướng Nam-Donetsk và Zaporozhye, 1 kho đạn bị phá hủy ở khu vực Ugledar. Ngoài ra, một kho đạn pháo của Ukraina cũng bị phá hủy ở khu vực Ugledar, Bộ Quốc phòng Nga thông báo.
Trở về từ sự giam cầm của quân đội Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.02.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ Quốc phòng Nga: 63 quân nhân Nga trở về sau khi bị Ukraina giam cầm
Ở hướng Kupiansk, hoạt động của 6 nhóm phá hoại và trinh sát Ukraina đã bị ngăn chặn, gần 35 quân nhân Ukraina bị tiêu diệt
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала