Ngoại trưởng Nga Lavrov: Nga sẽ không cho phép phương Tây nổ đường ống dẫn khí nữa

© Văn phòng báo chí (Bộ Ngoại Giao Nga) / Chuyển đến kho ảnhNgoại trưởng Nga Lavrov
Ngoại trưởng Nga Lavrov - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.03.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Nga sẽ không cho phép phương Tây cho nổ tung các đường ống dẫn khí đốt nữa, Ngoại trưởng Nga Lavrov tuyên bố.

"Cuộc chiến mà chúng tôi đang cố gắng ngăn chặn và được khởi xướng để chống lại chúng tôi bằng cách sử dụng người Ukraina, tất nhiên, nó đã ảnh hưởng đến chính trị Nga, bao gồm cả chính sách năng lượng. Tóm lại, để mô tả trong vài từ, thì điều gì đã thay đổi - chúng tôi sẽ không còn dựa vào bất kỳ các đối tác ở phương Tây", - ông Lavrov phát biểu tại diễn đàn Raisina Dialogue ở New Delhi.

Ông nhấn mạnh rằng Nga "sẽ không cho phép họ cho nổ thêm bất kỳ đường ống nào nữa".
Đây là câu trả lời của Bộ trưởng Nga trước câu hỏi xung đột ở Ukraina ảnh hưởng thế nào đến chính sách năng lượng của Nga.

"Và chính sách năng lượng của Nga từ nay về sau sẽ hướng tới các đối tác đáng tin cậy, những người có thể tin tưởng được. Tất nhiên, Ấn Độ và Trung Quốc cũng nằm trong số đó", - ông Lavrov kết luận.

Muốn có hoà bình - hãy luôn sẵn sàng bảo vệ chính mình - Ngoại trưởng Lavrov trả lời phỏng vấn Sputnik - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.02.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Ngoại trưởng Nga Lavrov: Luận điểm cho rằng Nga từ chối đàm phán về vấn đề Ukraina là dối trá

G20 nói về Ukraina, nhưng không đề cập đến Iraq hay Libya kể từ khi thành lập

"Ngày nay, khi đó không phải là điều mà chính bản thân phương Tây làm, khi Nga, sau nhiều năm, bắt đầu tự bảo vệ mình, thì không có gì thú vị đối với G20 ngoại trừ Ukraina. Điều đó thật đáng xấu hổ", - ông Lavrov phát biểu trong diễn đàn Raisina Dialogue.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала