Điện Kremlin: Nga sẽ không cho phép chủ đề về vụ nổ "Dòng chảy phương Bắc" rơi vào im lặng

© Ảnh : KustbevakningenVị trí rò rỉ đường ống dẫn khí Nord Stream 2
Vị trí rò rỉ đường ống dẫn khí Nord Stream 2 - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.03.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) – Nga sẽ không cho phép chủ đề về cuộc tấn công khủng bố vào "Dòng chảy phương Bắc" rơi vào im lặng, phát ngôn viên tổng thống Nga Dmitry Peskov tuyên bố.
Bên cạnh đó, Điện Kremlin lấy làm tiếc khi Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc bác bỏ nghị quyết của Nga về "Dòng chảy phương Bắc" và tin rằng cần có một cuộc điều tra khách quan có sự tham gia của tất cả các bên liên quan, tất cả những người có thể đưa ra ánh sáng những kẻ chủ mưu và những kẻ thực thi.

"Thật không may, chúng tôi tin rằng mọi người nên quan tâm đến một cuộc điều tra khách quan có sự tham gia của tất cả các bên liên quan, tất cả những người có thể đưa ra ánh sáng những kẻ chủ mưu và những kẻ thực thi. Chúng tôi coi điều này cực kỳ quan trọng. Chúng tôi rất tiếc vì sáng kiến ​​​​của chúng tôi không được thông qua. Nhưng phía Nga sẽ không cho phép đề tài này bị trôi qua", - ông Peskov nói với các phóng viên.

Vị trí rò rỉ đường ống dẫn khí  Dòng chảy phương Bắc-2 - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.03.2023
Ở Nga nêu ra điều kiện khôi phục "Dòng chảy phương Bắc"

Điện Kremlin nói về việc Đức bơm vũ khí cho Ukraina

Phát ngôn viên tổng thống Nga Dmitry Peskov nói rằng Đức đang tích cực tham gia vào việc bơm vũ khí cho Ukraina, nhìn chung, quan hệ giữa Liên bang Nga và Cộng hòa Liên bang Đức đã bị xấu đi, và các quyết định của chính quyền Đức nhằm tăng cường hỗ trợ cho Kiev không có dẫn đến điều gì tốt đẹp cả.

"Nói chung, những mối quan hệ đã bị xấu đi. Đức tham gia tích cực vào việc trang bị, bơm vũ khí cho Ukraina. Đức đã trực tiếp và gián tiếp gia tăng mức độ can dự vào cuộc xung đột này. Do đó, những hành động và quyết định như vậy không dẫn đến điều gì tốt đẹp cả", - ông Peskov nói với các phóng viên.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала