Quân nhân Mỹ: Tuyên bố của Putin báo trước thảm họa đối với phương Tây

© POOL / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin
Tổng thống Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.03.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Trung tá Lục quân Hoa Kỳ Daniel Davis viết trong bài báo cho 19FortyFive rằng phương Tây sẽ đối mặt với thảm họa nếu phớt lờ tín hiệu được đưa ra trong tuyên bố về quyết định triển khai vũ khí hạt nhân ở Belarus của Tổng thống Nga Vladimir Putin.

"Phớt lờ con voi lớn có thể dẫn đến hậu quả thảm khốc tiềm năng", - ấn phẩm 19FortyFive cho biết.

Trung tá Daniel Davis cho rằng phương Tây không có con át chủ bài để đánh bại Nga, vì vậy khôn ngoan nhất là đừng mạo hiểm leo thang hạt nhân vì Ukraina và chấm dứt cuộc xung đột này.

"Đối với mỗi quân bài hạt nhân của chúng ta, Putin đều có quân át hạt nhân tương ứng. Đối phó với Moskva đòi hỏi chúng ta phải chơi theo bộ quy tắc khác", - bài viết trên 19FortyFive nêu rõ.

Thư ký báo chí của Tổng thống Nga Dmitry Peskov. - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.03.2023
Điện Kremlin: Phương Tây sẽ không ảnh hưởng đến quyết định triển khai vũ khí hạt nhân của Nga

Việc triển khai vũ khí hạt nhân chiến thuật ở Belarus

Ngày 26 tháng 3, Tổng thống Nga Vladimir Putin nói rằng Matxcơva và Minsk đã đồng ý sẽ triển khai vũ khí hạt nhân chiến thuật ở Belarus mà không vị phạm luật phát quốc tế. Ông Putin giải thích rằng Nga không chuyển giao vũ khí hạt nhân của mình cho Belarus mà đang làm những gì Mỹ đã làm trong một thập kỷ qua. Theo ông, việc xây dựng hầm chứa vũ khí hạt nhân chiến thuật ở Belarus sẽ hoàn thành vào ngày 1/7.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала