Ông Biden quỳ xuống trong cuộc gặp gỡ với các công nhân

© AFP 2023 / Saul LoebTổng thống Joe Biden phát biểu về hệ thống ngân hàng tại Nhà Trắng
Tổng thống Joe Biden phát biểu về hệ thống ngân hàng tại Nhà Trắng - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.03.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) – Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden đã quỳ gối chụp ảnh tập thể với các công nhân sau khi phát biểu tại một cơ sở sản xuất chất bán dẫn ở Bắc Carolina. Sự kiện được phát sóng bởi kênh Youtube The Independent.
Người đứng đầu Nhà Trắng sau khi hoàn thành bài phát biểu của mình đã quyết định nói chuyện với các các bộ nhân viên của nhà máy đang tập trung ở đó. Ngoài ra, ông ấy còn đồng ý chụp một số bức ảnh và thậm chí còn quỳ xuống để chụp chung.
Khi sự kiện đến hồi kết, nhà lãnh đạo Mỹ bối rối không biết lối ra ở đâu.
Ống kính máy quay đã bắt được hình ảnh vị tổng thống đi qua đi lại giữa các công nhân, sau đó một trong những người tổ chức đã chỉ ông đi cho đúng hướng.
Ông Biden, năm nay 81 tuổi, đã trở thành nhà lãnh đạo Hoa Kỳ lớn tuổi nhất trong lịch sử và thường xuyên hay bị rơi vào những tình huống lố bịch.

Phản ứng của ông Biden trước vụ nổ súng ở trường học

Trước đó, Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden đã nói đùa trong một cuộc họp báo trước khi ông đề cập đến vụ xả súng tại một trường giáo xứ ở Nashville.
"Tôi tên là Joe Biden, tôi đã ăn kem sô cô la chip. Tôi đến đây vì nghe nói có kem sô cô la chip. Nhân tiện, tủ lạnh nhà tôi chất đầy sô cô la chip ở ngăn cao nhất. Bạn có nghĩ tôi đang đùa không? Không nhé", - nhà lãnh đạo Mỹ nói.
Dưới đoạn video có Biden nói đùa đã có rất nhiều bình luận giận dữ.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала