Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

"Ăn bánh mì là điều xa xỉ" - người dân Argentina biểu tình phản đối chính sách của chính phủ

Đăng ký
Hàng nghìn người đã xuống đường ở thủ đô Buenos Aires hôm thứ Tư để phản đối quy mô lớn các chính sách của chính phủ bị cho là gây ra sự gia tăng tỷ lệ nghèo đói ở Argentina.
Những người biểu tình yêu cầu tăng lương, tăng cường các biện pháp chống đói nghèo và hỗ trợ cho các căng tin xã hội miễn phí. Đoạn video cho thấy các nhà hoạt động nấu ăn và phát đồ ăn miễn phí trong cuộc biểu tình.
"Lạm phát cao đến mức phải cắt giảm ngân sách, ăn sữa chua là xa xỉ, ăn bánh mì là xa xỉ", một tình nguyện viên căng tin xã hội phục vụ bữa ăn miễn phí cho người biểu tình giải thích.
Theo báo cáo của các phương tiện truyền thông địa phương, việc cắt giảm ngân sách của chính phủ Argentina và các biện pháp khác đã thỏa thuận với Quỹ Tiền tệ Quốc tế đã dẫn đến sự gia tăng đáng kể số lượng người nghèo đăng ký trong sáu tháng qua.
Số liệu chính thức nửa cuối năm 2022 cho thấy 39,2% dân số Argentina, tương đương 18 triệu người, sống trong điều kiện nghèo đói.
Người Áo biểu tình phản đối bạo lực của cảnh sát - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.04.2023
Multimedia
Người Áo biểu tình phản đối bạo lực của cảnh sát
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала