- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Bộ Ngoại giao Nga: Nga hầu như đơn thương độc mã chống liên quân NATO và Ukraina

© Sputnik / Alexei Kudenko / Chuyển đến kho ảnhQuang cảnh Điện Kremlin ở Moscow
Quang cảnh Điện Kremlin ở Moscow - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.04.2023
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Ông Mikhail Galuzin Thứ trưởng Ngoại giao Nga tuyên bố rằng Nga thực tế là đang đơn thương độc mã chống lại với liên minh quân sự NATO-Ukraina.

"Về phần mình, Nga hiện gần như đơn thương độc mã chống lại tập đoàn công nghiệp quân sự NATO-Ukraina, trong đó Ukraina được giao vai trò bàn đạp trong cuộc đối đầu với Nga, còn tập thể phương Tây thực hiện chức năng Ban chỉ huy, hậu phương kiêm nhà cung cấp vũ khí và thông tin tình báo", - ông Galuzin nói trong cuộc hội thảo cấp chuyên gia "Ukraina giữa Nga và phương Tây".

"Chính quyền Ukraina hiện tại đang bằng mọi cách huỷ diệt tất cả những gì gắn bó các đất nước chúng ta", - nhà ngoại giao Nga nói thêm.
Marine Le Pen, lãnh đạo đảng Rally National cực hữu của Pháp - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.04.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Ukraina sẽ không thể đánh bại Nga nếu không có sự trợ giúp trực tiếp của NATO

Thiếu vắng khả năng giao lưu văn hóa

"Theo sáng kiến ​​​​của họ, đã viết lại sách giáo khoa lịch sử, các tác phẩm văn học và âm nhạc bị cấm, các di tích và chủ thể văn hóa bị phá hủy, các mối liên hệ giữa các đại diện cộng đồng học thuật bị cắt đứt, khiến các nhà khoa học không có cơ hội trao đổi kinh nghiệm, tiến hành nghiên cứu, thảo luận khoa học chung, bao gồm cả những nội dung lịch sử", - Thứ trưởng Ngoại giao Galuzin lưu ý.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала