Mỹ đứng sau vụ Ukraina tấn công Điện Kremlin

© Sputnik / Alexey MaishevQuang cảnh Điện Kremlin ở Moscow
Quang cảnh Điện Kremlin ở Moscow - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.05.2023
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Mỹ đứng sau vụ Ukraina tấn công Điện Kremlin, Thư ký báo chí của Tổng thống Nga Peskov tuyên bố vào thứ Năm.
"Mỹ đứng sau vụ tấn công Điện Kremlin, họ nên hiểu mức độ nguy hiểm của việc tham gia trực tiếp vào cuộc xung đột", - Thư ký báo chí của Tổng thống Nga Peskov nhấn mạnh.

"Những quyết định như vậy, xác định mục tiêu, xác định phương tiện, v.v. - tất cả điều này được ra lệnh cho Kiev từ Washington. Và chúng tôi biết rõ như vậy", - Dmitry Peskov cho biết khi trả lời câu hỏi, liệu có phải Washington có đứng sau vụ tấn công bằng máy bay không người lái vào dinh thự của Tổng thống Nga Vladimir Putin ở Kremlin hay không.

Lung linh Moskva - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.05.2023
Hoa Kỳ nghiên cứu dữ liệu tình báo về vụ UAV tấn công Điện Kremlin

Sẽ có sự đáp trả

Matxcơva sẽ đáp trả vụ tấn công bằng máy bay không người lái vào điện Kremlin theo cách thức phù hợp với đánh giá về mối đe dọa mà Kiev gây ra cho giới lãnh đạo Liên bang Nga, Bộ Ngoại giao Nga tuyên bố.

"Chúng tôi xác nhận rằng phía Nga có quyền phản ứng với các cuộc tấn công khủng bố. Nga sẽ đáp trả theo cách thức phù hợp với đánh giá về mối đe dọa mà Kiev gây ra cho lãnh đạo đất nước tôi. Chúng tôi tin rằng cộng đồng quốc tế và các tổ chức quốc tế hoạt động không dựa trên tiêu chuẩn kép về trên cơ sở luật pháp quốc tế phải lên án hành động tội phạm mới của chế độ Kiev", - Bộ cho biết.

Bộ Ngoại giao LB Nga tin rằng tất cả những người chịu trách nhiệm về vụ tấn công bằng máy bay không người lái vào Điện Kremlin sẽ được tìm thấy, chịu hình phạt nghiêm khắc và không thể tránh khỏi.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала