- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Bộ trưởng Quốc phòng Nga thị sát sở chỉ huy các đơn vị trên hướng Zaporozhye

© Vàn phòng Báo chí (BQP Nga) / Chuyển đến kho ảnhBộ trưởng Quốc phòng Nga Shoigu thị sát việc tập trung quân đội Nga trong khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt
Bộ trưởng Quốc phòng Nga Shoigu thị sát việc tập trung quân đội Nga trong khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.05.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Bộ trưởng Quốc phòng Sergei Shoigu đã thị sát sở chỉ huy tiền phương của một trong những đơn vị của nhóm quân "Vostok" theo hướng Zaporozhye trong khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt, Bộ Quốc phòng Nga đưa tin.

"Trong quá trình làm việc tại khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt, Bộ trưởng Quốc phòng Liên bang Nga, Đại tướng Lục quân Sergei Shoigu đã thị sát sở chỉ huy tiền phương của một trong những đơn vị của quân khu "Vostok" ở hướng Zaporozhye", - Bộ Quốc phòng thông báo.

Hiệu quả cao của LLVT Nga

Ngoài ra, Bộ trưởng Quốc phòng Sergei Shoigu ghi nhận hiệu quả cao trong việc xác định và tiêu diệt thiết bị và nhân lực địch của nhóm "Vostok" thuộc Lực lượng Vũ trang Nga, trong các lĩnh vực hoạt động chính của nhóm, Bộ Quốc phòng Nga thông báo hôm thứ Sáu.
"Tại trụ sở chỉ huy nhóm quân, Bộ trưởng Quốc phòng Liên bang Nga đã tổ chức cuộc họp với đội ngũ chỉ huy , tại đó ông ghi nhận hiệu quả cao của nhóm trong việc xác định và phá hủy các thiết bị quân sự và nơi tập trung quân địch ở các hướng chính", - Bộ cho biết.
Ngoài ra, Bộ trưởng giao nhiệm vụ cho chỉ huy và sĩ quan chỉ huy các nhóm tiếp tục tích cực trinh sát toàn diện để phát hiện trước kế hoạch của địch và ngăn chặn việc thực hiện chúng. Đại tướng Shoigu cũng đặc biệt chú ý đến việc "tổ chức đảm bảo hỗ trợ toàn diện cho quân đội" và thiết lập "các điều kiện để triển khai nhân sự an toàn".
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала