Tiếp tục bắt thêm nhiều nghi phạm vụ tấn công trụ sở Công an xã tại Đắk Lắk

© Ảnh : Nguyễn Khánh HòaVụ dùng súng tấn công tại Đắk Lắk: Công an triển klhai lực lượng truy bắt các đối tượng
Vụ dùng súng tấn công tại Đắk Lắk: Công an triển klhai lực lượng truy bắt các đối tượng - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.06.2023
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Lực lượng công an đã bắt giữ 26 người trong vụ tấn công vào UBND xã tại huyện Cư Kuin, Đắk Lắk.
Thông tin với báo chí, trung tướng Tô Ân Xô cho biết trong buổi sáng nay, lực lượng công an bắt giữ thêm 4 người trong nhóm nghi phạm tấn công 2 trụ sở UBND xã tại Đắk Lắk. Tổng số nghi phạm bị bắt tính đến trưa 12/6 là 26 người.
Quá trình bắt giữ các nghi phạm, lực lượng công an thu giữ một số vũ khí quân dụng, trong đó có súng trường CKC mà nhóm này sử dụng để gây án.
Hiện lực lượng chức năng vẫn quyết liệt truy bắt các nghi phạm, điều tra làm rõ vụ việc.
Sáng cùng ngày, trung tướng Tô Ân Xô cũng cho biết lực lượng công an đã bắt giữ được 22 nghi phạm trong vụ án.
Như Sputnik đã đưa tin trước đó, sáng 11/6, Bộ Công an có thông tin cho biết, theo báo cáo của Công an tỉnh Đắk Lắk, sáng sớm cùng ngày, tại địa bàn huyện Cư Kuin đã xảy ra vụ việc một nhóm người chưa xác định danh tính dùng súng tấn công trụ sở Công an xã Ea Tiêu và Ea Ktur, làm chết, bị thương một số cán bộ Công an xã, cán bộ xã, người dân…
Truy bắt nhóm đối tượng dùng súng tấn công trụ sở Công an xã ở Đắk Lắk - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.06.2023
Vụ tấn công trụ sở Công an xã tại Đắk Lắk: Tổng số nghi phạm nâng lên 22
Bộ Công an sau đó đã chỉ đạo Công an tỉnh Đắk Lắk và các đơn vị nghiệp vụ triển khai vây bắt nhóm đối tượng nói trên. Đồng thời, Bộ Công an đề nghị bà con huyện Cư Kuin và các địa bàn lân cận bình tĩnh, không hoang mang, thực hiện theo yêu cầu của chính quyền cơ sở cùng các lực lượng chức năng.
Bộ Công an cũng đề nghị ai có thông tin liên quan đến nhóm đối tượng trên hãy cung cấp ngay cho cơ quan công an gần nhất.
Các cơ quan truyền thông được khuyến cáo cần kiểm chứng thông tin trước khi đăng tải về vụ việc, nhằm đảm bảo thông tin đúng sự thật.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала