Hải Phòng: TS. Hán – Nôm được đào tạo ở Trung Quốc chửi bới cán bộ phường

© Ảnh : Chụp màn hình clipBà Trần Thị Hải Bình, cán bộ Chi cục Văn Thư - Lưu trữ (trực thuộc Sở Nội vụ Hải Phòng) được cho là có hành vi lăng mạ, xúc phạm lãnh đạo, cán bộ P.Đằng Lâm ngay tại trụ sở UBND phường này vào ngày 30.5
Bà Trần Thị Hải Bình, cán bộ Chi cục Văn Thư - Lưu trữ (trực thuộc Sở Nội vụ Hải Phòng) được cho là có hành vi lăng mạ, xúc phạm lãnh đạo, cán bộ P.Đằng Lâm ngay tại trụ sở UBND phường này vào ngày 30.5 - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.06.2023
Đăng ký
Bị mời ra phường làm việc do sửa chữa nhà không xin phép, nữ cán bộ Sở Nội vụ TP.Hải Phòng – TS. Hán – Nôm được đào tạo ở Trung Quốc có tên Trần Thị Hải Bình, đã có hành vi lăng mạ, xúc phạm lãnh đạo và cán bộ phường.
Sở Nội vụ Hải Phòng cho biết, nữ cán bộ Chi cục Văn thư - Lưu trữ bị mắc bệnh trầm cảm từ nhiều năm nay. Sở khẳng định sẽ căn cứ vào điều lệ Đảng, luật Cán bộ công chức để xử lý nghiêm vụ việc theo quy định.

Nữ cán bộ Sở Nội vụ TP.Hải Phòng lăng mạ cán bộ phường

Ngày 14/6, đại diện UBND phường Đằng Lâm, quận Hải An (TP.Hải Phòng) đã lên tiếng thông tin về vụ nữ cán bộ Chi cục Văn thư - Lưu trữ (trực thuộc Sở Nội vụ TP.Hải Phòng) có hành vi lăng mạ, xúc phạm cán bộ phường.
Cụ thể, sáng 30/5, trong quá trình kiểm tra địa bàn, cán bộ địa chính, đô thị phường phát hiện gia đình bà Trần Thị Hải Bình (địa chỉ 2A/90/162 Trung Lực, thuộc tổ dân phố An Khê 1) đang thi công sửa chữa mái tầng 2 của một ngôi nhà cũ được xây dựng từ nhiều năm về trước trên đất trồng cây hằng năm, xen kẹt giữa khu dân cư tại Tổ dân phố An Khê 1.
Thời điểm kiểm tra, ngoài tốp thợ đang thực hiện thi công, có ông Trần Chí Thanh là người thân bà Hải Bình. Phường đã mời ông Thanh ra làm việc vào lúc 15 giờ cùng ngày nhưng do ông này có việc riêng nên bà Hải Bình đến thay.
Chồng tài liệu trên bàn - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.03.2023
Hải Phòng: Vợ chủ tịch phường bị lập biên bản vẫn bất chấp xây 9 căn nhà liền kề trái phép
Tại buổi làm việc, bà Hải Bình không cung cấp các hồ sơ và giấy tờ liên quan đến việc sử dụng đất. Sau đó, UBND phường Đằng Lâm đã trao đổi, hướng dẫn gia đình bà các trình tự, thủ tục theo quy định pháp luật có liên quan đến việc sử dụng đất và xây dựng công trình trên thửa đất.
Tuy nhiên, bà Bình tỏ thái độ bất hợp tác, lớn tiếng, tự nhận mình là "Phó chủ tịch UBND Q.Dương Kinh" và buông ra những lời lẽ xúc phạm, lăng mạ lãnh đạo và cán bộ chuyên môn của UBND P.Đằng Lâm.

Nữ cán bộ là tiến sĩ Hán – Nôm, mắc bệnh trầm cảm

Ngày 9/6, UBND phường Đằng Lâm đã báo cáo sự việc gửi các cấp lãnh đạo và Sở Nội vụ TP.Hải Phòng.
Ngày 14/6, Giám đốc Sở Nội vụ TP.Hải Phòng Nguyễn Thị Thu xác nhận với báo Thanh Niên rằng, đơn vị đã nhận được báo cáo và clip ghi lại việc bà Trần Thị Hải Bình có hành vi xúc phạm, miệt thị cán bộ UBND phường Đằng Lâm.
Về vụ việc trên, Sở Nội vụ TP.Hải Phòng đánh giá hành vi của bà Trần Thị Hải Bình tại UBND phừng Đằng Lâm là thiếu chuẩn mực, không thể chấp nhận được và đã yêu cầu bà Hải Bình làm tường trình. Dù vậy, bà Bình từ chối không làm tường trình với lý do bị ốm đang được gia đình đưa đi khám bệnh.
 Tham nhũng. - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.03.2023
Công an Quảng Ninh đã làm rõ hành vi nhận hối lộ của cán bộ Chi Cục thuế tại Hải Phòng
Được biết, bà Bình là tiến sĩ Hán – Nôm được đào tạo tại Trung Quốc, đã mắc bệnh trầm cảm từ nhiều năm nay. Nhất là khi vào mùa hè, thời tiết nóng nực thì chỉ cần một sự kích động nhỏ, bà Bình sẽ không kiểm soát được hành vi của mình.
Do nắm bắt được điều này, Sở Nội vụ TP.Hải Phòng đã có những động thái chia sẻ với gia đình và bản thân bà Bình. Tuy nhiên, với hành vi lần này, lãnh đạo Sở khẳng định sẽ căn cứ vào điều lệ Đảng, luật Cán bộ công chức để xử lý nghiêm theo quy định.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала