- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Ở Đức tìm ra cách đặc sắc để từ chối cung cấp F-16 cho Kiev

© Flickr / billy1125F-16
F-16 - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.06.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Bộ trưởng Quốc phòng Đức Boris Pistorius giải thích Đức không thể chuyển máy bay chiến đấu F-16 cho Ukraina vì nước này không có chúng, Spiegel đưa tin.
Bài báo nói rằng Kiev tiếp tục hy vọng CHLB Đức sẽ tham gia "liên quân chiến đấu cơ".

"Hiện tại chúng tôi không đứng ở hàng đầu. Chúng tôi không phải là một phần của liên quân này vì chúng tôi không có máy bay chiến đấu F-16", - phát biểu của ông Pistorius được tạp chí dẫn đăng.

Tổng thống Nga Vladimir Putin tham dự SPIEF-2023 - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.06.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Ông Putin: Máy bay F-16 sẽ cháy ở Ukraina giống như xe tăng "Leopard"
Trong những tháng gần đây, chính quyền Kiev đã yêu cầu phương Tây cung cấp cho họ máy bay chiến đấu F-16. Hoa Kỳ và các đồng minh NATO hứa sẽ bắt đầu đào tạo phi công, nhưng không nêu ngày tháng giao hàng cụ thể.
Như Tổng thống Vladimir Putin lưu ý, nếu Ukraina nhận được máy bay F-16 nhưng lại đặt căn cứ cho chúng bên ngoài biên giới nước mình, thì quân đội Nga sẽ xem xét các phương án triệt tiêu những máy bay này.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала