- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Musk chỉ trích lời nói của thượng nghị sĩ Mỹ về việc sát hại người Nga

© Patrick PleulNgười sáng lập SpaceX và Tesla Elon Musk
Người sáng lập SpaceX và Tesla Elon Musk - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.06.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Doanh nhân Mỹ Elon Musk chỉ trích những lời nói của Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ Lindsey Graham về việc sát hại người Nga, nói những tuyên bố như vậy là "sự điên rồ và tàn ác".
Trước đó, các nguồn Internet của Vladimir Zelensky phát tán một đoạn video trong đó Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ Lindsey Graham nói Hoa Kỳ "chưa bao giờ tiêu tiền thành công như vậy" vì người Nga "đã chết" vì những khoản chi này. Sau đó, một số phương tiện truyền thông phương Tây đưa tin, trên thực tế, lời nói của thượng nghị sĩ được cắt ghép lại với nhau - tuyên bố về cái chết của người Nga không liên quan trực tiếp đến lời của ông về việc chi tiêu thành công các khoản của Mỹ, như Kiev trình bày ban đầu.
Người sáng lập SpaceX và Tesla Elon Musk - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.06.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Musk đồng tình với ý kiến về sự thất bại trong cuộc tấn công của quân đội Ukraina

“Thật điên rồ và độc ác khi ông ấy (Graham) nói ra điều này”, Musk viết trên Twitter, phản ứng lại bài đăng của doanh nhân David Sachs, trong đó ông bình luận về một video ca ngợi tuổi trẻ và đề cập đến những lời của nghị sĩ Hoa Kỳ.

Đại diện chính thức Bộ Ngoại giao Nga, Maria Zakharova, trước đó cho biết những lời của Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ Lindsey Graham về việc sát hại người Nga vượt qua những bài phát biểu của những tên tội phạm Đức Quốc xã về sự tàn ác và yếm thế.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала