- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Ông Putin: Không rõ đất nước sẽ ra sao nếu như không có thành tựu hoạt động chiến sự

© POOL / Chuyển đến kho ảnh Tổng thống Nga Vladimir Putin nói chuyện với quân nhân

Tổng thống Nga Vladimir Putin nói chuyện với quân nhân - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.06.2023
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - "Không rõ điều gì đến với đất nước, nhưng tất cả thành tựu của hoạt động chiến sự sẽ tiêu tan hết, và các bạn đã không để xảy ra điều đó", Tổng thống Putin tuyên bố.
Trong thời gian cuộc nổi loạn vũ trang, các quân nhân đã buộc phải làm việc trong điều kiện phức tạp, Tổng thống Nga lưu ý.

Về hoạt động của các quân nhân thuộc BQP Nga trong thời gian sự cố bất thường

Khi xảy ra nỗ lực nổi loạn vũ trang từ phía các đối tượng của tập đoàn tư nhân "Wagner", các các quân nhân thuộc lực lượng Bộ Quốc phòng Nga đã phải làm việc trong điều kiện rất phức tạp để tránh thương vong cho dân thường trên các đường cao tốc đông đúc, mà đáng tiếc hơn nữa là đã có thiệt hại như trong chiến đấu,Tổng thống Nga Vladimir Putin tuyên bố.
"Thật đáng tiếc, các bạn đã buộc phải hoạt động trong điều kiện rất khó khăn phức tạp để tránh thương vong cho dân thường, bởi phải làm việc trên những ngả đường cao tốc đông đúc. Và điều đáng tiếc hơn nữa là chúng ta có tổn thất. Tất nhiên, đây là những tổn thất trong chiến đấu, không thể nói cách khác. Các đồng đội của chúng ta đã hy sinh để bảo vệ Tổ quốc. Tôi nói điều này không hề cường điệu", - ông Putin tuyên bố.

Về các chiến binh của nhóm "Wagner"

Các chiến binh của nhóm "Wagner" giành được sự tôn trọng trong nước, họ đã thể hiện lòng dũng cảm và chủ nghĩa anh hùng, Tổng thống Nga Vladimir Putin tuyên bố.

"Về nhóm "Wagner" này, các bạn biết đấy, chúng tôi luôn luôn rất tôn trọng các chiến binh và chỉ huy của nhóm, bởi quả thực họ đã thể hiện lòng dũng cảm và chủ nghĩa anh hùng", - ông Putin nói trong cuộc gặp các quân nhân của Bộ Quốc phòng Nga.

Tổng thống Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.06.2023
Tổng thống Nga Vladimir Putin nói chuyện với quân nhân: các bạn thực sự đã ngăn chặn cuộc nội chiến

Tổng thống Putin: Kẻ thù đã cố gắng lợi dụng tình hình với sự giúp đỡ của cuộc nổi loạn

Tổng thống Nga Vladimir Putin tuyên bố rằng nếu như cuộc nổi dậy do tập đoàn quân sự tư nhân "Wagner" khởi đầu không bị dập tắt, thì kẻ thù ắt sẽ lợi dụng cơ hội này.

"Trong nước sẽ không thể tránh khỏi sự hỗn loạn và kẻ thù đương nhiên sẽ lợi dụng điều đó. Bởi vốn kẻ thù của chúng ta vẫn luôn cố gắng làm như vậy. Nhưng đã không thành. Hy vọng rằng từ nay mưu đồ đó cũng sẽ không thành. Thậm chí tôi tin chắc như vậy", - Tổng thống Putin nói trong cuộc gặp các quân nhân trong Điện Kremlin.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала