Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Đại lễ Eid al-Adha diễn ra tại nhà thờ Hồi giáo chính của Moskva

Đăng ký
Hơn 105.000 cư dân của Moskva đã tập trung vào thứ Tư tại nhà thờ Hồi giáo chính để ăn mừng lễ Eid al-Adha. Điều này đã được báo cáo bởi dịch vụ báo chí của Cơ quan Linh hướng của người Hồi giáo Liên bang Nga.
Video cho thấy các tín đồ cầu nguyện bên trong và bên ngoài nhà thờ.
Ngoài ra, dịch vụ báo chí của Ban Linh hướng Hồi giáo Liên bang Nga cho biết thêm, khoảng 250.000 tín đồ Hồi giáo đã tập trung tại các nhà thờ Hồi giáo và các địa điểm thờ phượng khác trên khắp thủ đô.
Tổng thống Nga Vladimir Putin cũng tham gia chúc mừng các tín đồ và nhấn mạnh: “Cộng đồng Hồi giáo Liên bang Nga đóng vai trò sáng tạo to lớn trong đời sống đất nước, đóng góp đáng kể vào việc củng cố hòa bình giữa các sắc tộc và tôn giáo, giữ gìn các giá trị gia đình và giáo dục tinh thần thế hệ trẻ."
Lễ Kurban Bayram, hay Eid al-Adha, được tổ chức hàng năm vào ngày thứ mười của tháng Zul Hijjah theo lịch Hồi giáo và kéo dài ba ngày.
Ngày lễ đánh dấu sự kết thúc của Hajj, cuộc hành hương hàng năm của người Hồi giáo trên khắp thế giới đến Mecca.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала