- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Video: Quân đội Nga phá hủy kho đạn dược của LLVT Ukraina gần Soledar

Đăng ký
Các quân nhân của Lữ đoàn 200 thuộc Nhóm tác chiến phía Nam đã phá hủy kho đạn dược của kẻ thù gần Soledar, một đoạn video về những gì đã xảy ra đã được những người lính pháo binh đã bắn trúng mục tiêu cung cấp cho Sputnik.
"Đội điều khiển UAV đã phát hiện ra chuyển động của chiếc xe đến một tòa nhà ngụy trang kín đáo, chiếc xe đã được hộ tống với mục đích trinh sát bổ sung. Sau đó, pháo binh của chúng tôi bắt đầu khai hỏa gây thiệt hại tòa nhà này, và hóa ra đây không phải đơn giản là tòa nhà bình thường. Đây là một kho đạn được gia cố chắc chắn của tiểu đoàn, và có thể thậm chí là lữ đoàn," người lính pháo binh nói với cơ quan trong khi trình chiếu đoạn video.
Đoạn phim điều khiển mục tiêu, được quay bằng UAV cho thấy một cuộc tấn công bằng pháo của Nga vào tòa nhà đã gây ra một loạt vụ nổ như thế nào. Những chiếc ô tô đã lái vào nhà kho trước cuộc tấn công bằng pháo đã không thấy rời khỏi tòa nhà sau vụ nổ.
"Chúng tôi đang quan sát vụ nổ của nhà kho, quả thật là một vụ nổ ghê gớm", người chiến sĩ Nga nói.
Nhóm tác chiến "phía Nam" của LLVT Nga theo hướng Donetsk đã đẩy lùi 11 cuộc tấn công của LLVT Ukraina trong ngày qua, tiêu diệt tới 360 quân nhân Ukraina, 22 thiết bị và hai kho đạn dược, Bộ Quốc phòng Nga cho biết hôm Chủ nhật.
Bộ Quốc phòng Nga: Pháo binh tiến hành công tác chiến đấu bằng pháo tự hành Akatsiya theo hướng Krasnyi Lyman - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.07.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
BQP Nga: Pháo binh tiến hành công tác chiến đấu bằng pháo tự hành Akatsiya theo hướng Krasnyi Lyman
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала