Thủ tướng Israel cấy máy theo dõi nhịp tim

© Sputnik / Alexandr MakarovThủ tướng Israel Benjamin Netanyahu
Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.07.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu đã được cấy ghép một thiết bị theo dõi nhịp tim, cổng thông tin Ynet của Israel đưa tin, dẫn lời một bác sĩ tim mạch tại Bệnh viện Sheba, nơi thủ tướng nhập viện hôm thứ Bảy vì triệu chứng mất nước.

Tờ báo viết: "Ông Benjamin Netanyahu đã được kiểm tra trong phòng thông tim ở khoa tim mạch và Ynet được biết một thiết bị theo dõi đã được cấy vào tim của ông ấy, sẽ kiểm tra hoạt động của nhịp tim, cùng với những thứ khác".

Recep Tayyip Erdogan - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.04.2023
Chính quyền tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ bình luận những tin đồn về sức khỏe của Erdogan

Kết luận ​​​​y tế cho Netanyahu

Trong khi đó, theo ấn phẩm Arutz Sheva của Israel, ông Netanyahu đã trải qua các cuộc kiểm tra bổ sung vào sáng Chủ nhật. Theo đó, Thủ tướng đang trong tình trạng tuyệt vời và sẽ xuất viện vào cuối ngày. Các bác sĩ xác nhận chẩn đoán mất nước. Ông Netanyahu đến bệnh viện Sheba vào chiều thứ Bảy sau khi cảm thấy không khỏe, cùng với vợ và một trong những người con trai của mình.
Cuối ngày hôm đó, thủ tướng ghi một video gửi tin tới toàn quốc và nói ông đã trải qua vài giờ trong cái nóng vào ngày hôm trước mà không có nước và khăn đội đầu, đồng thời cảm ơn người dân Israel vì đã lo lắng cho ông.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала