Bộ Ngoại giao Nga đáp trả giám đốc tình báo Anh kêu gọi người Nga hợp tác

© Sputnik / Foreign Ministry of the Russian Federation / Chuyển đến kho ảnhPhát ngôn viên Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova.
Phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova. - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.07.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Trên kênh Telegram của mình, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova đã đáp trả giám đốc MI6 của Anh Richard Moore, khi ông ta kêu gọi người Nga hợp tác với cơ quan tình báo Anh và chấm dứt "đổ máu".
Maria Zakharova kể lại rằng "người đứng đầu MI-6 của Anh, Richard Moore, đã kêu gọi người Nga hợp tác với cơ quan tình báo Anh và chấm dứt "đổ máu".
Theo ông Richard Moore, Nga có rất ít cơ hội khôi phục lại vị thế của mình ở Ukraina.

"Tôi mời họ làm những gì người khác đã làm trong 18 tháng qua và tham gia cùng chúng tôi. Cánh cửa của chúng tôi luôn luôn mở. Bí mật của họ sẽ được an toàn", - giám đốc tình báo Moore nói.

Tòa nhà Bộ Ngoại giao Liên bang Nga ở Moscow - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.06.2023
Bộ Ngoại giao Nga cảnh báo việc phương Tây lợi dụng tình hình ở LB Nga cho mục đích riêng

Người đặt niềm tin sẽ bị tiêu diệt trước tiên

"Nếu Nga "ít có cơ hội" giành lại vị trí của mình, thì ông Richard Moore đã không làm ầm ĩ như vậy. Thông thường, những người tin tưởng vào các vị và được các vị tin tưởng sẽ bị tiêu diệt trước tiên", - đại diện chính thức của Bộ Ngoại giao Nga viết.

"Không cho phép". Cựu điệp viên MI6 tiết lộ điều khiến phương Tây không tha thứ Putin

Trước đó, cựu điệp viên MI6 Alastair Crook nói trên kênh YouTube Judge Napolitano giới tinh hoa phương Tây không thể tha thứ cho Tổng thống Nga Vladimir Putin vì ông đã không để cho nước Nga bị cướp bóc.
"Thời Yeltsin, Mỹ nghĩ rằng Nga đã nằm trong tay họ. Những người từ Harvard đã đến Nga, mua và cướp hầu hết các nguồn tài nguyên. Điều đó diễn ra cho đến năm 1999. Sau đó Putin lên nắm quyền và dần dần chấm dứt chuyện đó. Tôi nghĩ Barak Obama (Tổng thống thứ 44 của Hoa Kỳ) không thể tha thứ cho Putin vì điều này", - cựu điệp viên MI6 Alastair Crook nói.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала