- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Giả mạo Leopard thành xe tăng Nga, Anh biện minh việc chi tiền cho LLVT Ukraina

© Ảnh : Krauss-Maffei WegmannXe tăng Đức Leopard 2 A4M
Xe tăng Đức Leopard 2 A4M - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.07.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Bằng cách giả mạo xe tăng Leopard bị phá hủy là của Nga, một tờ báo của Anh đang cố gắng tạo ra "chiến thắng" cho Ukraina và gián tiếp biện minh cho khoản chi khổng lồ của chính phủ vương quốc cho Lực lượng Vũ trang Ukraina, cựu Đại sứ LNR tại Moskva Rodion Miroshnik nói với Sputnik.
Trước đó, báo Anh Sun đã chỉ ra tác động của loại đạn không người lái Lancet đối với xe tăng Leopard của Đức, trong phần mô tả chỉ ra rằng nó được cho là xe tăng Nga sau khi bị tên lửa Ukraina bắn trúng.

"Chính quyền Anh cần một sự giả mạo như vậy, họ cần bằng cách nào đó biện minh khoản chi tiêu hoang phí cho cuộc xung đột ở Ukraina và tình hình sụt giảm kinh tế và các tiêu chuẩn xã hội của chính họ. Theo họ, người Anh phải tin rằng vụ đánh cược của chính quyền đã được thực hiện đúng và Ukraina sẽ thắng. Nếu không, chiếc ghế Thủ tướng Anh hiện tại của ông Sunak có thể sụp đổ, giống như các cựu trợ thủ nhiệt tình của chế độ Ukraina", - ông Rodion Miroshnik nói.

Xe tăng Đức Leopard 2 A4M - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.07.2023
Om sòm xì-căng-đan giữa Đức và Ba Lan vì xe tăng Leopard

Vấn đề xe tăng Leopard

Trước đó, ông Scott Ritter sĩ quan tình báo Hoa Kỳ đã nghỉ hưu cho biết trên kênh U.S. Tour of Duty rằng Binh sĩ Ukraina đang chủ ý phá hủy vũ khí và các thiết bị của NATO để tránh ra trận tham chiến.
"Người Nga treo thưởng cho việc tiêu diệt mỗi chiếc xe tăng. Chiến sĩ hạ gục chiếc xe tăng Leopard đầu tiên được thưởng 1 triệu rúp! Và giờ đây, mỗi lính Nga ở tuyến đầu đều tìm kiếm chiếc xe tăng này. Khi nó xuất hiện trong tầm nhìn, tất cả đều quay về hướng nó và bắt đầu xả vào chiếc xe tăng mọi thứ đạn đang có trong tay. Vì thế lính lái tăng Leopard đã lùi lại, vướng mìn và bị nổ tung. Hoặc là họ cố tình phá hỏng nó", - ông Ritter tuyên bố.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала