- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Điện Kremlin: Cuộc phản công của Kiev thất bại

© POOL / Chuyển đến kho ảnhThư ký báo chí của Tổng thống Nga Dmitry Peskov.
Thư ký báo chí của Tổng thống Nga Dmitry Peskov. - Sputnik Việt Nam, 1920, 31.07.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Cuộc phản công của Kiev đang thất bại, các nguồn lực trị giá hàng tỷ đô la từ NATO sử dụng một cách không hiệu quả và không có mục đích, điều này gây khó chịu cho các thủ đô phương Tây và những người đóng thuế, phát ngôn viên của Tổng thống Nga, ông Dmitry Peskov cho biết.

"Rõ ràng, cuộc phản công không diễn ra theo cách nó được hình thành ở Kiev. Rõ ràng là các nguồn lực trị giá hàng tỷ đô la được các nước NATO chuyển giao cho chính quyền Kiev thực sự được sử dụng một cách không hiệu quả, không mục đích", ông Peskov nói với các phóng viên vào thứ Hai.

Thư ký báo chí của Tổng thống Liên bang Nga, ông Dmitry Peskov - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.07.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Điện Kremlin bình luận về lời đe dọa của Kiev liên quan tới hoạt động vận tải ở Biển Đen

Chế độ Kiev không muốn hòa bình

"Liệu bây giờ có thể đạt được một giải pháp hòa bình với sự tham gia của chế độ Kiev và vị thế hiện tại của nó hay không, câu trả lời cũng rất rõ ràng: không, điều đó là không thể. Không có điều kiện tiên quyết nào cho việc này", Peskov nói và nhắc lại Tổng thống Nga Vladimir Putin trước đó đã tuyên bố điều này.

Ông lưu ý chế độ Kiev "không muốn và không thể muốn hòa bình chừng nào nó còn được sử dụng như một công cụ duy nhất trong cuộc chiến tập thể của phương Tây với Nga".
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала