- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

"Lancet" đã phá hủy một chiếc xe bọc thép của LLVT Ukraina ở vùng Zaporozhye

Đăng ký
Theo hướng Orekhovo ở vùng Zaporozhye, các binh sĩ lực lượng quân đội đặc biệt "Osman" đã phá hủy xe bọc thép "Cossack" của LLVT Ukraina bằng đạn tuần kích "Lancet", video do Sputnik cung cấp.
Đoạn phim được thực hiện từ drone cho thấy, một chiếc xe bọc thép của LLVT Ukraina ra gần tiền tuyến để sơ tán quân nhân Ukraina. Sau khi được quan sát và trinh sát bổ sung, nó đã bị một UAV kamikaze tấn công. Chiếc xe bị trúng ở phần trước, mất khả năng tự di chuyển và nằm lại trên chiến trường.
Đạn tuần kích "Lancet" được ZALA AERO phát triển. Chúng có khả năng tấn công mục tiêu ở cự ly vài chục km. UAV mang theo các loại đầu đạn khác nhau, nặng ba hoặc năm kg, tùy thuộc vào mục tiêu.
Trong phiên bản “Izdeliye-52”, một UAV như vậy được trang bị hai cánh hình chữ X và có thể bổ nhào gần như thẳng đứng, trong phiên bản “Izdeliye-51”, UAV được trang bị một cánh lớn hình chữ X.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала