Bộ trưởng Quốc phòng Nga Shoigu thị sát UAV và trực thăng tại diễn đàn Army-2023

Đăng ký
Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu đã xem các mẫu UAV và trực thăng mới tại diễn đàn kỹ thuật quân sự Army-2023 hôm thứ Hai ở Kubinka, tỉnh Moskva.
Cũng tại triển lãm, Bộ trưởng Quốc phòng Sergei Shoigu đã được giới thiệu về máy bay không người lái kamikaze hạng nặng Arash của Iran.
Diễn đàn kỹ thuật quân sự quốc tế "Army-2023" đang được tổ chức tại tỉnh Moskva trong Công viên Patriot, tại sân tập Alabino và sân bay Kubinka từ ngày 14 đến 20 tháng 8, nơi các công ty trong và ngoài nước sẽ trình diễn vũ khí, thiết bị quân sự hiện đại và tiên tiến. Cũng sẽ có các cuộc họp khoa học và kinh doanh, tư vấn chuyên gia về các vấn đề hiện nay trong chương trình nghị sự thế giới và một chương trình văn hóa. Có 76 đoàn nước ngoài tham gia diễn đàn.
Chương trình triển lãm và kinh doanh có sự tham gia của khoảng 1,5 nghìn doanh nghiệp công nghiệp quốc phòng Nga, cũng như 83 công ty nước ngoài, bao gồm Belarus, Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa, Iran, Pakistan, Việt Nam và Ấn Độ.
Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu tại Diễn đàn Kỹ thuật-Quân sự Quốc tế ARMY-2023 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Yêu nước. - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.08.2023
Ông Shoigu: Kỹ thuật chiến đấu của phương Tây không hề hoàn hảo
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала