Quái vật vô hình. Truyền thông Mỹ viết Nga đã chuẩn bị gì cho Kiev

© Sputnik / Andrey Kataev / Chuyển đến kho ảnhMáy bay chiến đấu hạng nặng Su-57
Máy bay chiến đấu hạng nặng Su-57  - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.08.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Máy bay chiến đấu Su-57 tiên tiến của Nga tham gia chiến dịch đặc biệt ở Ukraina đang được tích hợp với máy bay không người lái chiến đấu, Tạp chí Military Watch viết.
Các máy bay Su-57 đã tham gia một số hoạt động ở Ukraina, kể cả các trận không chiến, xuất kích để trấn áp hệ thống phòng không của Kiev và các cuộc tấn công chính xác tầm xa.
Theo bài báo, máy bay chiến đấu thế hệ thứ năm tương lai sẽ được kết hợp với máy bay chiến đấu không người lái để hỗ trợ nó trong trận chiến. Các UAV được gọi là "Thợ săn" có khả năng tàng hình tuyệt vời và sẽ hoạt động song song với Su-57 để tăng cường khả năng chiến đấu của các nhóm không quân có người lái, các nhà báo nêu rõ.
Máy bay chiến đấu đa chức năng Nga thế hệ thứ năm Su-57 thực hiện chuyến bay trình diễn tại Triển lãm Hàng không - Vũ trụ quốc tế MAKS-2019 - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.08.2023
Ông Shoigu được thông báo về việc sử dụng hiệu quả Su-57 trong khu vực chiến dịch đặc biệt
S-70 "Thợ săn" được phát triển tại Cục thiết kế Sukhoi. Máy bay không người lái được chế tạo theo cấu hình khí động học "cánh bay". Theo các nguồn công khai, chiều dài của nó là 14 mét, sải cánh - 19 mét, trọng lượng cất cánh - 20 tấn. Chuyến bay đầu tiên diễn ra vào ngày 3 tháng 8 năm 2019.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала