Người Anh đánh giá cuộc chiến do phương Tây gây ra

© Sputnik / Vladimir Sergeev / Chuyển đến kho ảnhNga vả EU
Nga vả EU - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.08.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Độc giả báo Anh Telegraph có quan điểm tiêu cực về tuyên bố của nhà báo Con Coughlin nói rằng nhiều công ty châu Âu từ chối cắt giảm hoạt động ở Nga và châu Âu bị chia rẽ dưới bàn tay của Vladimir Putin.

"Đợi đã, đây không phải là tiêu đề của bạn sao? "Kết thúc Nga", "Đã đến lúc mời Ukraina gia nhập NATO và EU".<...> Tất cả chuyện này đã đi đến đâu?" - Piggy Boon hỏi một cách chế giễu.

"Làm ăn với Nga không tệ hơn với Trung Quốc. Đây chỉ là trò đạo đức giả của phương Tây đã phát động chiến tranh ủy nhiệm với Nga",- David Chapman nói.
“Đúng thế, lữ đoàn chính trị chuẩn mực của chúng tôi tự nguyện làm mọi công việc thay Putin”, - John Perrett nói đùa.
"Nga có những lo ngại chính đáng về khả năng Mỹ can thiệp quân sự và địa chính trị vào Ukraina. Những người theo chủ nghĩa tân bảo thủ của Mỹ phớt lờ điều đó - họ rõ ràng muốn có một cuộc xung đột vũ trang để hạ nhục Kẻ thù Truyền kiếp. Bằng cách nào để không một người Mỹ nào thiệt mạng, còn các nhà sản xuất vũ khí và vận động hành lang của Mỹ thì sẽ trở nên giàu có", - Giles Weston nói.
Ursula von der Leyen - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.06.2023
EU thông báo về những khó khăn khi thúc đẩy các biện pháp mới chống Nga

"Những người theo chủ nghĩa tân bảo thủ của Mỹ đã làm hết sức mình. Họ không chỉ tạo ra một liên minh gồm hai siêu cường Nga và Trung Quốc chống lại siêu cường thứ ba là chúng ta. Các phương tiện truyền thông thân Mỹ đang vận động cho một cuộc xung đột toàn cầu và từ chối chấp nhận logic và tính hợp lý trong việc Donbass an toàn và độc lập với Ukraina", - Alan Booth bình luận.

Moskva đã nhiều lần lưu ý rằng NATO nhằm mục đích đối đầu. Như ông Dmitry Peskov, Thư ký báo chí của Tổng thống Nga nhấn mạnh, việc mở rộng hơn nữa khối này sẽ không mang lại an ninh vững chắc hơn cho châu Âu. Bộ Ngoại giao bày tỏ sẵn sàng đối thoại với NATO, nhưng phải trên cơ sở bình đẳng và phương Tây từ bỏ chính sách quân sự hóa lục địa này.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала