- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Chính quyền Biden: Tấn công vào Crưm là lãng phí nguồn lực

© Sputnik / Aleksey Pavlishak / Chuyển đến kho ảnhCrưm
Crưm - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.08.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Chính quyền Tổng thống Mỹ Joe Biden coi các cuộc tấn công của Kiev vào các mục tiêu ở Crưm là một sự lãng phí nguồn lực, CNN đưa tin hôm thứ Sáu, dẫn lời các quan chức Mỹ.
Cần lưu ý Washington hoài nghi về các cuộc tấn công của Ukraina vào Crưm.

"Theo một số quan chức quân sự và chính quyền Biden, các cuộc tấn công của Ukraina vào Crưm tốt nhất chỉ là sự phân tâm và tệ nhất là lãng phí một lượng lớn nguồn lực trong một chiến lược mà các nhà phân tích hiện tin rằng đã làm phân tán lực lượng Ukraina quá xa theo nhiều hướng", - theo kênh truyền hình.

Lực lượng phòng không Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.08.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Phòng không Nga bắn hạ thêm một tên lửa Ukraina ở Crưm

Hệ thống phòng không Nga bắn hạ UAV Ukraina tại Crưm

Hệ thống phòng không Nga phát hiện và tiêu diệt máy bay không người lái Ukraina trên lãnh thổ Crưm, Bộ Quốc phòng Nga đưa tin ngày 16 tháng 8.
"Hôm nay, vào khoảng 11 giờ (15h theo giờ Hà Nội), chế độ Kiev đã thực hiện nỗ lực tấn công khủng bố bằng thiết bị bay không người lái kiểu máy bay nhằm vào các cơ sở trên lãnh thổ Liên bang Nga", - thông điệp cho biết.
Theo Bộ, máy bay không người lái đã bị phòng không Nga trên lãnh thổ Cộng hòa Crưm phát hiện và phá hủy.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала