- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

LLVT Ukraina tấn công nhà máy sửa chữa tàu biển ở Sevastopol

© Sputnik / Alexey Malgavko / Chuyển đến kho ảnhSevastopol, Crưm
Sevastopol, Crưm  - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.09.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - LLVT Ukraina đã bắn 10 tên lửa hành trình vào Nhà máy sửa chữa tàu biển mang tên Ordzhonikidze ở Sevastopol.
Kiev dùng 10 tên lửa hành trình tấn công Nhà máy sửa chữa tàu biển mang tên Ordzhonikidze ở Sevastopol và dùng xuồng không người lái tấn công các tàu quân sự đang vượt biển của Hạm đội Biển Đen. Kết quả lực lượng phòng không bắn hạ 7 tên lửa, 2 chiếc tàu đang sửa chữa tại cảng bị hư hại, tất cả các xuồng không người lái của địch bị tàu tuần tra Vasily Bykov tiêu diệt, Bộ Quốc phòng Nga thông báo hôm thứ Tư.

"Đêm hôm qua, LLVT Ukraina bắn 10 tên lửa hành trình vào Nhà máy sửa chữa tàu biển mang tên Ordzhonikidze ở thành phố Sevastopol, dùng ba xuồng không người lái tấn công một đội tàu của Hạm đội Biển Đen đang vượt biển. Bảy tên lửa hành trình bị hệ thống phòng không bắn hạ, tàu tuần tra Vasily Bykov đã tiêu diệt toàn bộ số xuồng không người lái của Ukraina. Do bị trúng tên lửa hành trình của địch nên hai chiếc tàu đang được sửa chữa bị hư hỏng", - cơ quan cho biết.

Sevastopol - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.08.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Các cuộc tấn công bằng phương tiện không người lái của Ukraina ở khu vực vịnh Sevastopol bị đẩy lùi
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала