Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Thứ gì xuyên thủng được lớp giáp của xe tăng M1A1 Abrams

Đăng ký
Tờ New York Times đưa tin lô xe tăng Abrams đầu tiên của Mỹ đã được chuyển giao cho Ukraina.
Phiên bản cơ bản của loại xe chiến đấu này được tạo ra vào giữa những năm 1980. Nó được phát triển để ngăn chặn bước tiến của kẻ thù; thiết kế dự án không nhằm sử dụng M1A1 để đột phá. Vũ khí chính trên xe tăng là pháo M256 120 ly (phiên bản sửa đổi của pháo Rh-120 của Đức). Trong các phiên bản đầu tiên có sử dụng lớp vỏ giáp composite nhiều lớp "Chobham" (Anh), trong các phiên bản sau, tấm giáp được bổ sung bằng thành phần uranium nghèo.
Vào tháng 5 năm 2023, những chiếc Abrams dự kiến tới Kiev đã đến Đức, nơi các binh sĩ Ukraina được đào tạo để điều khiển mẫu xe tăng này. Những mẫu này không chứa tấm giáp uranium bí mật, máy ảnh nhiệt hiện đại và kính ngắm ban đêm cũng như thiết bị thông tin. Theo các chuyên gia quân sự Nga, M1A1 có khá nhiều điểm yếu và quân đội ta có vũ khí phù hợp. Xem đồ họa thông tin Sputnik để biết loại vũ khí nào có thể vô hiệu hóa xe tăng chiến đấu chủ lực của Mỹ.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала