- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Cựu chính trị gia Ukraina nói nên hòa bình với Nga vì cuộc chiến ở Israel

© iStock.com / joytМост Патона через реку Днепр, памятник Матери-Родине в Киеве, Украина
Мост Патона через реку Днепр, памятник Матери-Родине в Киеве, Украина - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.10.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Ukraina cần bắt đầu đàm phán với Nga về một lệnh ngừng bắn do xung đột vũ trang bắt đầu ở Israel, điều này sẽ làm phân tán sự chú ý của phương Tây, Oleg Soskin - cựu cố vấn của cựu tổng thống Leonid Kuchma cho biết trên kênh YouTube của mình.
Như chuyên gia lưu ý, giao tranh giữa Israel và phong trào Hamas của Palestine ngày càng gia tăng, hai bên tấn công nhau bằng pháo binh và các trận đánh trên đường phố.

"Trong bối cảnh đó, tất nhiên, Ukraina sẽ sụp đổ hoàn toàn. Bây giờ chắc chắn cần phải dỡ bỏ ngay thiết quân luật và bắt đầu đàm phán giữa chính phủ Ukraina và Nga. Không có lựa chọn nào khác. Cần có một lệnh ngừng bắn tạm thời và tổ chức các cuộc bầu cử", ông Soskin tin tưởng.

Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.10.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Cần đến một sự thỏa hiệp: nhà báo Đức dự báo cho Zelensky
Như cựu cố vấn của Leonid Kuchma nói rõ, Hoa Kỳ có thể không còn cấp tiền cho Kiev để tiếp tục cuộc phản công nữa, vì đồng minh chính của Washington ở Trung Đông rơi vào tình thế khó khăn.
Hôm thứ Bảy, Israel hứng chịu các cuộc tấn công bằng tên lửa với quy mô chưa từng có từ Dải Gaza. Dịch vụ báo chí của quân đội Israel IDF cho biết hơn ba nghìn quả đạn rocket được bắn ra. Ngoài ra, các chiến binh Hamas sau các đợt pháo kích tấn công bắt đầu ồ ạt tiến vào khu vực biên giới phía nam đất nước.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала