Обстрел зданий в палестинском городе Газа - Sputnik Việt Nam, 1920
Căng thẳng xung đột Palestine-Israel
Sáng ngày 7 tháng 10 năm 2023, Israel hứng chịu một cuộc tấn công tên lửa chưa từng có từ Dải Gaza.

Hội Trăng lưỡi liềm đỏ Palestine: Xe tăng và quân đội Israel đóng quân ở xung quanh bệnh viện Gaza

© AFP 2023 / Mohammed AbedĐứa trẻ giữa đống đổ nát của tòa nhà bị hư hại sau những trận tấn công vào Rafah ở phía nam Dải Gaza
Đứa trẻ giữa đống đổ nát của tòa nhà bị hư hại sau những trận tấn công vào Rafah ở phía nam Dải Gaza - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.11.2023
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Tổ chức Trăng lưỡi liềm đỏ Palestine đưa tin Bệnh viện Al-Quds ở Gaza chuẩn bị sơ tán bệnh nhân và nhân viên trong bối cảnh diễn ra các vụ đánh bom.

Tổ chức này cho biết trên trang mạng xã hội X: "Ném bom vẫn tiếp tục trong khi bệnh viện chuẩn bị sơ tán bệnh nhân và gia đình họ cũng như nhân viên y tế".

Vào Chủ nhật, tổ chức này cho biết Bệnh viện Al-Quds đã ngừng hoạt động và không còn làm việc do thiếu nhiên liệu và mất điện.
Sau trận ném bom của Israel vào Dải Gaza, người Palestine bị thương được đưa đến bệnh viện ở Khan Yunis - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.11.2023
Căng thẳng xung đột Palestine-Israel
Israel không kích vào phần nam và bắc của Dải Gaza

Israel bắn phá Khoa Phụ-Sản của bệnh viện Gaza

Israel đã giáng đòn vào Khoa Phụ Sản của bệnh viện Al-Shifa ở Gaza và những người đang cố gắng sơ tán khỏi bệnh viện đã bị tấn công, theo tuyên bố đăng trên trang web của Tổ chức "Bác sĩ Không Biên giới" (MSF) vào ngày 11 tháng 11.

"Các bệnh viện ở Gaza đã bị ném bom không thương tiếc. Tổ hợp bệnh viện Al-Shifa, cơ sở y tế lớn nhất mà các nhân viên của MSF vẫn đang làm việc, đã bị trúng bom nhiều lần, kể cả Khoa Phụ Sản và Khoa Ngoại trú, khiến nhiều người tử vong và bị thương", - Tổ chức quốc tế nêu rõ.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала