- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Một cuộc biểu tình ủng hộ nhân dân Donbass diễn ra ở trung tâm Paris

© Sputnik Một cuộc biểu tình ủng hộ nhân dân Donbass diễn ra ở trung tâm Paris

Một cuộc biểu tình ủng hộ nhân dân Donbass diễn ra ở trung tâm Paris - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.12.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Hoạt động ủng hộ nhân dân Donbass đã diễn ra tại Champ de Mars ở Paris; một số nhà hoạt động thân Ukraina đã cố gắng ngăn chặn điều đó xảy ra, phóng viên Sputnik đưa tin.
Hàng chục người mang cờ Nga và DNR đã đến Champ de Mars bên cạnh Tháp Eiffel vào thứ Bảy để bày tỏ sự ủng hộ đối với người dân Donbass. Hành động mang tên “10 năm xâm lược của Ukraina: từ Maidan đến chiến tranh giải phóng” do hiệp hội SOS Donbass và phong trào Stop Killing Donbass tổ chức.
Những người tham gia biểu tình mang áp phích “Hãy ngừng trang bị vũ khí cho Ukraina”, “Chấm dứt hành hạ Donbass”.
Là người đứng đầu SOS Donbass, bà Anna Novikova nói với Sputnik, mục đích của hành động này là “nhớ lại các sự kiện ở Maidan đã dẫn đến tình hình hiện tại và do đó một lần nữa ủng hộ về mặt tinh thần cho cư dân Donbass”.
Nhà hoạt động này cho biết: "Chúng tôi muốn chứng tỏ rằng không phải toàn bộ châu Âu đều là đối tượng tuyên truyền chống Nga. Có những người châu Âu hiểu rõ tình hình và thực sự lo lắng về họ".
Bà Anna Novikova lưu ý rằng chính quyền Pháp không can thiệp vào hành động này vì quận đã cho phép.
Tuy nhiên, một số nhà hoạt động thân Ukraina đã cố gắng phá rối sự kiện này. Họ tập trung tại quảng trường đối diện với những người biểu tình và tổ chức các hoạt động khiêu khích, hô khẩu hiệu chống Nga. Tuy nhiên, cảnh sát không cho phép họ can thiệp vào cuộc biểu tình.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала