Tổng thống Nga Vladimir Putin công bố kế hoạch tranh cử Tổng thống Nga nhiệm kỳ mới

© Sputnik / Sergey Guneev / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga V. Putin
Tổng thống Nga V. Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.12.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Tổng thống Nga Vladimir Putin đã thông báo cho người tham gia chiến dịch quân sự đặc biệt, anh hùng của DNR Artem Zhoga về kế hoạch tranh cử nhiệm kỳ tổng thống mới, phóng viên Sputnik đưa tin.
Tuyên bố này được đưa ra trong cuộc trò chuyện thân mật giữa Tổng thống Nga và những người tham gia lễ trao huân chương Sao vàng cho các Anh hùng nước Nga.
Chủ tịch Quốc hội DNR Artem Zhoga cho biết ông đã chuyển tới Tổng thống Nga Vladimir Putin yêu cầu của người dân ở các khu vực mới, các quân nhân tham gia chiến dịch quân sự đặc biệt và những người Nga khác ra tranh cử vào năm 2024 và ông Putin đã đồng ý.
"Tôi đã nói rằng thay mặt cho cư dân của các lãnh thổ thống nhất Cộng hòa Nhân dân Donetsk, Cộng hòa Nhân dân Lugansk, các vùng Kherson, Zaporozhye, tất cả các quân nhân, từ tất cả bạn bè và người quen của tôi, chúng tôi yêu cầu ông ấy tham gia cuộc bầu cử tổng thống Liên bang Nga. Ông ấy nói rằng thời thế có khác nhau, có những thời điểm khó khăn, gian nan, nhưng hiện tại ông ấy sẽ ở bên người dân, ông ấy sẽ ra tranh cử”, - Chủ tịch Quốc hội DNR nói với các phóng viên sau cuộc tiếp xúc với tổng thống Putin.
Lá cờ Тổng thống trên mái vòm Cung điện Thượng viện của Điện Kremlin  - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.12.2023
Cuộc bầu cử Tổng thống Nga sẽ được tổ chức vào ngày 17 tháng 3 năm 2024
Cuộc bầu cử tổng thống Nga sẽ được tổ chức trong ba ngày - từ 15 đến 17 tháng 3 năm 2024.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала