Các công ty phương Tây rời khỏi Nga bị tổn thất hơn 103 tỷ USD

© Sputnik / Vitaliy Ankov / Chuyển đến kho ảnhĐánh giá chất lượng của một viên kim cương và xác định khối lượng đá đo theo carat tại doanh nghiệp LLC "M. Suresh Vladivostok"
Đánh giá chất lượng của một viên kim cương và xác định khối lượng đá đo theo carat tại doanh nghiệp LLC M. Suresh Vladivostok - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.12.2023
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Các công ty phương Tây tuyên bố rời khỏi Nga sau ngày 24 tháng 2 năm 2022 đã phải chịu thiệt hại hơn 103 tỷ USD, New York Times đưa tin, trích dẫn phân tích dữ liệu tài chính.

"Theo phân tích báo cáo tài chính của Times, các công ty phương Tây rời đi đã báo cáo khoản lỗ hơn 103 tỷ USD kể từ khi bắt đầu hoạt động", - tờ báo viết.

Cần lưu ý rằng giới lãnh đạo Nga đã có thể biến việc các công ty rời Nga thành lợi thế của mình, đặt ra các điều kiện cho sự ra đi của họ.
Ngoài ra, theo tờ báo này, trong khi "Ukraina bận tâm với các nhiệm vụ ngắn hạn, chẳng hạn như tăng cường hỗ trợ quốc tế", thì sự ổn định kinh tế của Nga "đã giúp Nga có thể tiến hành cuộc chơi dài hạn".
Mọi người trên cây cầu trong công viên Zaryadye ở Moskva. - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.12.2023
London tuyên bố tăng cường kiểm soát việc tuân thủ lệnh trừng phạt chống Nga

Thủ tướng Slovakia: Lệnh trừng phạt Nga vô hiệu nhưng đây là chủ đề cấm kỵ ở EU

Thủ tướng Slovakia Robert Fico cho biết, các lệnh trừng phạt chống Nga không có tác dụng, nhưng đây là chủ đề cấm kỵ trong các cơ quan cao nhất của Liên minh châu Âu.

"Cho dù các biện pháp trừng phạt được áp dụng trên quy mô lớn chống Nga có hiệu quả hay không thì thật đáng tiếc, bên lề Hội đồng châu Âu, đây là một chủ đề cấm kỵ. Nếu bạn cố gắng nêu ra chủ đề này, bạn muốn ám chỉ rằng các lệnh trừng phạt không có tác dụngm thì như thường lệ, họ sẽ nói với bạn rằng bạn sai lầm về mặt chính trị, mặc dù điều này là đúng, nhưng bạn không được phép nói ra sự thật như vậy", - ông Fico nói khi trả lời các câu hỏi tại uốc hội Slovakia.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала