- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Joe Biden hứa rằng Hoa Kỳ sẵn sàng hy sinh tất cả mọi thứ cần thiết vì Ukraina: Kỳ vọng VS Thực tế

Đăng ký
Trong tập chương trình vừa đây, nhà bình luận chính trị Mỹ Tucker Carlson nói về sự hỗ trợ thực sự của Mỹ dành cho Ukraina.
Tucker Carlson, nhà báo và nhà bình luận chính trị Mỹ, khẳng định rằng Ukraina không thể thắng, cho dù Mỹ có đổ bao nhiêu tiền vào nước này đi chăng nữa, nhưng Washington vẫn ngoan cố từ chối thừa nhận sự thật này.
Ông cũng lưu ý rằng chính quyền Mỹ không còn tiền để cấp cho Ukraina hay bất kỳ nước khác. Phát biểu trước những người Mỹ, Carlson nhấn mạnh rằng Joe Biden thực sự đã hứa với Zelensky rằng người Mỹ sẽ gửi tiền của họ và hy sinh nhiều như cần thiết.
“Nhưng điều này chẳng có ý nghĩa gì”, - nhà báo lại lưu ý, giải thích rằng quân đội Nga đông hơn quân Ukraina và có một ngành công nghiệp khổng lồ.
Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.01.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Chuyên gia cho biết vụ bê bối về viện trợ Kiev sẽ dẫn đến điều gì cho ông Biden
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала