Hải quân Ấn Độ nhận UAV nội địa đầu tiên Drishti 10 Starliner

© Ảnh : Indian Defence Research Wing/Manu PubbyUAV Drishti 10 "Starliner" do Ấn Độ sản xuất
UAV Drishti 10 Starliner do Ấn Độ sản xuất - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.01.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Tập đoàn Adani Defense & Aerospace dẫn đầu trong ngành công nghiệp quốc phòng Ấn Độ đã trình làng mẫu máy bay không người lái Drishti 10 Starliner và chính thức được bàn giao cho Hải quân Ấn Độ, đại diện tập đoàn cho biết.

Các tính năng và vai trò đầy ý nghĩa của UAV mới

"Drishti 10 Starliner sẽ tăng cường đáng kể khả năng của Hải quân Ấn Độ và góp phần nâng cao năng lực phòng thủ tổng thể của đất nước", - Tư lệnh Hải quân Ấn Độ R. Hari tuyên bố.

© Ảnh : Adani Defence and AerospaceUAV Drishti 10 "Starliner" do Ấn Độ sản xuất
UAV Drishti 10 Starliner do Ấn Độ sản xuất - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.01.2024
UAV Drishti 10 "Starliner" do Ấn Độ sản xuất
Theo ghi nhận của Tập đoàn Adani Defense & Aerospace, máy bay không người lái có thể được sử dụng trong khâu trinh sát, giám sát và tình báo, với thời lượng bay ấn tượng là 36 giờ và khả năng mang trọng tải lên tới 450 kg. Một trong những đặc điểm của Drishti 10 Starliner là có chứng nhận đủ khả năng bay theo tiêu chuẩn NATO STANAG 4671, khiến thiết bị này trở thành nền tảng quân sự duy nhất có chứng nhận hoạt động trong mọi thời tiết như vậy, đảm bảo tính linh hoạt và khả năng thích ứng trong những kịch bản chiến dịch khác nhau.

"Các nền tảng tình báo, trinh sát và theo dõi xuyên biên giới trên bộ, trên không và trên biển là ưu tiên hàng đầu của Adani để phục vụ lực lượng vũ trang và đưa Ấn Độ lên bản đồ xuất khẩu toàn cầu. Chúng tôi tự hào được phục vụ Hải quân Ấn Độ", - ông Jeet Adani Phó Chủ tịch tập đoàn kết luận.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала