- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Bốn quả đạn RM-70 MLRS Vampire bị bắn hạ trên vùng trời Belgorod

© Sputnik / Vasiliy Batanovhệ thống phòng không Nga
hệ thống phòng không Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.01.2024
Đăng ký
Lực lượng phòng không Nga bắn hạ 4 quả đạn RM-70 phóng từ MLRS Vampire và đánh chặn 2 máy bay không người lái trên vùng trời Belgorod, Bộ Quốc phòng Nga thông báo.
LLVT Ukraina thường xuyên bắn phá các tỉnh miền trung và vùng biên giới của Nga, thực hiện tấn công bằng máy bay không người lái và tiến hành các vụ phá hoại.
Trước đó có thông tin cho biết sáng nay 7 tên lửa MLRS Vilkha và 4 máy bay không người lái của Ukraina đã bị tiêu diệt trên vùng trời của khu vực này.
Trạm chỉ huy trong hệ thống tên lửa không kích - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.01.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Lực lượng phòng không Nga đã bắn hạ một số mục tiêu trên đường tiếp cận Belgorod
Tỉnh Belgorod đang áp dụng chế độ cảnh báo nguy cơ khủng bố màu vàng. Chế độ cảnh báo này quy định tăng cường công tác của các cơ quan thực thi pháp luật, tiến hành kiểm tra khám xét tại các nhà ga và những nơi đông người, áp dụng chế độ sẵn sàng báo động cao tại các cơ sở y tế và tăng cường bảo vệ các công trình chiến lược.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала